HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -
HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG

HỌC VIÊN TIÊU BIỂU – LÊ THÁI NGUYỄN HOÀNG

VnPro đã có một cuộc trò chuyện trực tuyến ngắn với bạn Lê Thái Nguyễn Hoàng, học viên xuất sắc lớp 18A34 của VnPro.

Chào bạn Lê Thái Nguyễn Hoàng, bạn có thể vui lòng cho VnPro biết đôi nét về bản thân bạn được không?

Chào VnPro, mình tên là Lê Thái Nguyễn Hoàng, từng là học viên khóa CCNAX – 18A34 của VnPro. Mình đã tốt nghiệp khoa máy tính, Trường Đại học Việt Đức và hiện tại mình đang công tác tại công ty Asmara.

Thế cơ duyên nào đã đưa bạn biết đến VnPro và đăng ký học tại đây?

Lúc còn học trong trường đại học, mình cũng đã được nghe nhiều bạn bè và Thầy Cô giới thiệu về VnPro. Trước khi quyết định chọn và đăng ký học tại VnPro mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều nơi, sau bao ngày tìm hiểu thì mình quyết định chọn VnPro một phần học phí phù hợp với mình, một phần vì nghe bạn bè giới thiệu nên cũng tin tưởng.

Trong thời gian học tập và tích lũy kiến thức tại VnPro, bạn có ấn tượng nhất về điều gì ở VnPro?

Trong thời gian này, mình thấy VnPro ngoài chất lượng giảng dạy đã được khẳng định từ trước đến nay phải nói đến các chị nhân viên ở đây rất thân thiện. Đặc biệt, là về giảng viên mình theo học Thầy Ngọc Hải, Thầy luôn truyền đạt những kiến thức hay và bổ ích, luôn vui vẻ và hết mình vì học viên.

Vậy, bạn đã có được chứng chỉ CCNAX tại VnPro, thời gian tới, bạn có dự định học tiếp khóa nào khác không?

Có chứ, trước mắt mình sẽ lấy thêm chứng chỉ microsoft để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Sau đó mình mới học tiếp các chứng chỉ khác của Cisco.

Và bạn đã hoàn thành khóa học CCNAX tại VnPro với chứng chỉ xếp loại xuất sắc, vậy bạn có thể chia sẻ bí quyết nào đã giúp bạn thành công như vậy không?

Thật ra thì mình cũng chẳng có bí quyết gì đâu. Mình nghĩ nếu ai cần cù siêng năng chăm chỉ, làm đầy đủ bài tập thầy cô cho và chịu khó lên mạng tìm tòi thêm những tài liệu phục vụ cho việc học của mình thì mình nghĩ ai cũng sẽ thành công không riêng gì bản thân mình.

Ngoài những kiến thức được học ở giảng đường đại học, các bạn cũng nên tìm đến những trung tâm chuyên đào tạo về quản trị mạng như VnPro để học thêm các kiến thức bổ trợ và được thực hành trực tiếp trên thiết bị thật vẫn tốt hơn nhiều so với việc chỉ được học lý thuyết chay ở trường.

Hoàng đã có những thành công ban đầu nhất định cho bản thân mình, vậy Hoàng có lời khuyên gì cho những bạn học viên của VnPro nói riêng và những bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin nói chung?

Theo mình thì những kiến thức không biết, cứ mạnh dạn hỏi kết hợp chịu khó tìm tòi, nghiên cứu sau đó thực hành càng nhiều càng tốt.

Mình thấy Trung tâm tin học VnPro cũng rất hay thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo miễn phí rất có ích cho học viên, các bạn nên tham gia những hội thảo này để có dịp tích lũy được những kinh nghiệm thực tế để giúp ích cho học tập và cho công việc của mình trong tương lai.

Vâng, VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu của bạn. VnPro xin chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình sau này.

Chào bạn!

PR/MARKETING


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0