Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -

Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -

Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -

Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -

Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -
Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Hội chợ việc làm thêm – cơ hội học tập và có thêm nhiều việc làm hấp dẫn

Đúng hẹn lại lên, 6g15 sáng ngày 24 tháng 03 năm 2012 nhân viên của VnPro đã có mặt tại nhà hát Bến Thành cho công tác chuẩn bị “Hội chợ việc làm thêm”.


Nhân viên VnPro bận rộn với công tác chuẩn bị

Các bạn nhân viên nhanh chóng bắt tay vào việc với mong muốn đem đến một hội chợ thành công và đưa những thông tin bổ ích cũng như kiến thức chuyên ngành về mạng cho các bạn trẻ có nhu cầu dấn thân vào con đường thành một kỹ sư hạ tầng mạng thực thụ.

“Hội chợ việc làm thêm” với quy mô không lớn, chỉ gồm khoảng 12 gian hàng xếp theo hình chữ U quanh sân khấu, là nơi các bạn sẽ được tham gia các chương trình hướng nghiệp, giao lưu giữa doanh nghiệp và người lao động và các chương trình bốc thăm trúng thưởng mà nhà tổ chức và các đơn vị tài trợ đem lại.


Hình ảnh các gian hàng

Sân khấu trung tâm

Tiền sảnh


Mặt trời càng lên cao thì lượng người tham gia hội chợ càng đông dần lên. Các gian hàng đã chuẩn bị đâu vào đấy. Không khí hội chợ ngày càng ấm lên!
Gian hàng của VnPro đã hoàn thiện và áp phích ưu đãi đặc biệt cho các bạn đăng ký ngày hôm nay đã được đưa lên:


VnPro với chương trình ưu đãi
Và vị khách đầu tiên của VnPro đã xuất hiện!

Vị khách đầu tiên của VnPro
Vị khách này tham quan và mua sách Labpro ngay khi chương trình chưa khai mạc, với nụ cười rạng rỡ bạn Hồng Tuyền đã trao sách của VnPro cho vị khách đầu tiên!

Hồng Tuyền trao sách với nụ cưới thân thiện
Đúng 8 giờ sáng hội chợ chính thức bắt đầu, những vị khách lần lượt bước vào hội trường nhà hát Bến Thành, các gian hàng đông dần. Ở sân khấu trung tâm, bạn MC xinh đẹp đang phổ biến nội dung của hội chợ.
Bắt đầu với diễn giả nói về việc chọn nghề và việc làm! Với những kinh nghiệm và tài ăn nói của mình, diễn giả đã đưa ra những vấn đề rất thiết thực, và mình tâm đắc nhất câu nói:” Bạn thuộc tuýt người nào? Là “Dòng sông rộng 1 inch và sâu 1 mile hay làm dòng sông rộng 1 mile và sâu 1 inch”?”

Câu nói gây ấn tượng nhất với tôi!
Câu nói đó như đánh thức trong chúng ta một cái nhìn nhận chính xác hơn về năng lực và cách chọn nghề nghiệp phù hợp hơn với bản thân mình!

Sau phần thuyết trình của diễn giả, hội trường sôi động hẳn lên với tiết mục bốc thăm trúng thưởng! Bạn MC lần lượt đọc số các bạn trúng giải thưởng lên sân khấu nhận giải, giải thưởng tuy không lớn nhưng đó là niềm vui được giao lưu được học hỏi thêm nhiều kiến thức cho công cuộc tìm việc của các bạn sau này.


MC giao lưu và trao quà cho các bạn

Bên ngoài các bạn vẫn tham gia tư vấn


Giờ trưa đến, các nhân viên VnPro tạm nghỉ và tranh thủ đi dạo 1 vòng quanh các gian hàng để giao lưu và học hỏi:


Đi dạo với gương mặt rạng rỡ

Và một vài pha nhí nhảnh của nhân viên VnPro trong lúc nghỉ trưa:


Diệu My rất đa năng: ăn xoài, nghe điện thoại nhưng không quên tạo dáng chụp hình


Đức Toàn và Diệu My nhí nhảnh

Buổi chiều mở đầu với phần bốc thăm trúng thưởng của ban tổ chức. Trên sân khấu hăng say với chương trình bao nhiêu thì bên dưới nhân viên VnPro bận rộn với các bạn đến tư vấn và tham gia kháo học bấy nhiêu!

 


Các tư vấn làm việc rất tận tâm


Vào lúc 4 giờ chiều, “Hội chợ việc làm thêm” kết thúc, hy vọng các bạn tham gia hội chợ sẽ có những thông tin cần thiết cho con đường mình đã chọn!

P/s: VnPro tham gia chương trình, mong muốn mang đến những thông tin bổ ích về các khóa học mạng và giới thiệu các đầu sách hay trong tuyển tập Labpro đã được phát hành. Thiết nghĩ, học tập cũng là phương pháp phát triển kiến thức cá nhân, đồng thời là sự đầu tư sáng suốt, mang đến nhiều cơ hội quí báu trong nghề nghiệp.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0