Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -
Hội thảo -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Hội thảo

Với mục đích giao lưu, chia sẻ, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên khối ngành Công Nghệ Thông Tin. Ngày 23/04/2012 hội thảo “Bước chân kỹ sư mạng” đã quay trở lại trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM với sự chào đón của các bạn khoa Công Nghệ Thông Tin.

Ban tổ chức vô cùng hân hoan vì dù đây là lần thứ hai “Bước chân kỹ sư mạng” đến với trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM (lần đầu tiên dành cho khoa Điện – Điện Tử) nhưng sự nồng nhiệt của các bạn khoa Công Nghệ Thông Tin vẫn không hề giảm sút.

Bạn Hoàng Yến - MC chương trình

Trên tinh thần phổ cập kiến thức chuyên ngành và cùng tiếp bước cho các bạn sinh viên có những định hướng đúng đắn về nghề nghiêp! VnPro đã đưa vào chương trình những kiến thức cơ bản về mạng Cisco, cùng những chia sẻ về hành trang cần thiết khi ra trường.
Mở đầu chương trình thầy Nguyễn Phú Quyền trình bày về chuyên đề “Thiết kế và định tuyến hệ thống mạng Lan ảo” - VLan đang rất phổ biến trong hệ thống mạng của các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Thầy Quyền nêu rõ lý do tại sao chúng ta sử dụng V-Lan, những ưu điểm vượt trội của V-Lan so với mạng Lan thông thường! Chia sẻ những kinh nghiệm khi thiết lập một mạng Lan ảo!


Diễn giả Nguyễn Phú Quyền

Sau bài chia sẻ về lý thuyết, thầy bắt tay vào demo một vài cấu hình cơ bản của V-Lan để các bạn sinh viên hiểu rõ và sâu hơn vấn đề.
Thầy còn mời một bạn lên cùng thầy thực hiện cấu hình một V-Lan đơn giản. Đó là những kinh nghiệm rất quý cho các bạn mới làm quen môi trường làm việc của thiết bị Cisco. Quả là khi có thiết bị thật, cùng bắt tay vào làm thì không có gì là quá khó khăn đúng không nào!


Thầy Phú Quyền hướng dẫn sinh viên demo trên thiết bị

Một bạn sinh viên giao lưu - đặt câu hỏi cho các thầy

Để kết thúc bài của mình, thầy Quyền đã dành thời gian giao lưu, tạo cơ hội cho các bạn còn những thắc mắc gì cần hỏi để hiểu rõ hơn về mạng Lan ảo!

Phần hai của chương trình, thầy Phan Hoàng Gia Liêm đã cùng các bạn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về “Hành trang ra trường”. Thầy Liêm đã phân tích những vướng mắc, trăn trở của hầu hết các bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường: “Học ra trường mình làm cái gì? Bổ sung những kiến thức gì? Con đường mình chọn đúng hay sai? Và đặc biệt là tầm quan trọng của kỹ năng cứng và kỹ năng mềm."

 

Rất nhiều câu hỏi được thầy đặt ra, xoáy trúng vào trọng tâm mà các bạn quan tâm. Bằng giọng hóm hỉnh dễ gần, thầy phân tích và giải quyết cho các bạn từng vấn đề một. Đưa các bạn về đúng quỹ đạo nghề nghiệp mà mình đã định hướng, giúp bạn vững chắc thêm niềm tin, củng cố thêm sức mạnh để tiến bước trên con đường “Kỹ sư mạng” đã chọn!

Buổi hội thảo khép lại với chương trình bốc thăm trúng thưởng với hai phần học bổng toàn phần CCNA dành cho 27 sinh viên có thành tích tốt nhất khoa CNTT có mặt trong buổi hội thảo hôm nay.

Ngoài ra các bạn tham gia hội thảo còn được bốc thăm trúng balo VnPro cùng tài liệu CCNA Labpro hỗ trợ cho các bạn trong việc học mạng!

VnPro gửi lời tri ân với đoàn khoa và khoa Công Nghệ Thông Tin đã giúp đỡ trong việc thực hiện chuơng trình này.


Thầy Gia Liêm thay mặt VnPro trao tặng thầy Lê Quốc Tuấn (đại diện khoa CNTT) lẳng hoa.

Chương trình “Bước chân kỹ sư mạng” đã khép lại với những kiến thức và những chia sẻ làm hành trang cho các bạn sinh viên vững bước vào đời!
Trong thời gian tiếp theo, chương trình sẽ lần lượt đền gần với các bạn sinh viên tại các trường Đại Học, Cao Đẳng trên toàn thành phố.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0