Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -

Hội thảo -
Hội thảo -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Hội thảo

Vào ngày 24 tháng 06 năm 2012 Trung Tâm tin học VnPro đã tổ chức hội thảo chuyên đề về “Phương pháp tấn công và phòng chống đánh cắp thông tin trong mạng LAN”. Công tác chuẩn bị được các nhân viên thực hiện từ rất sớm để buổi hội thảo có thể diễn ra thành công.


Công tác chuẩn bị trước giờ khai mạc

Đúng 8 giờ công tác chuẩn bị đã hoàn thành, các nhân viên VnPro tập trung cho công tác đón khách mời. Những vị khách đầu tiên xuất hiện từ rất sớm tới 8g30 thì hội trường chỉ còn vài chổ trống và buổi hội thảo chính thức được bắt đầu.


Đúng 8g30 hội trường đã gần như đầy

Khai mạc buổi hội thảo là màn khởi động làm nóng người của MC vui tính Vũ Hữu Tài, giúp cho các khách mời có thêm năng lượng cho buổi hội thảo. Sau màn khởi động, diễn giả Hồ Vũ Anh Tuấn thay mặt VnPro bắt đầu thuyết trình về buổi hội thảo hôm nay.


Giảng viên Hồ Vũ Anh Tuấn

Buổi hội thảo xoay quanh những vấn đề chính sau đây:

  • Các mối đe dạo trong bảo mật.
  • Các hình thức tấn công bên ngoài.
  • Các hình thức tấn công trong mạng Lan.
  • Các khuyến cáo bảo mật hệ thống.
  • Demo một số hình thức tấn công điển hình.

Là một giảng viên đầy nhiệt huyết, thầy Hồ Vũ Anh Tuấn trình bày rất hăng say. Chia sẻ với các bạn khách mời với tất cả tâm huyết của mình. Đi từ những khái niệm cơ bản nhất về bảo mật như hacker là gì, tấn công DDOS là tấn công như thế nào… tới những phương pháp phòng chống đơn giản, hiệu quả nhưng vô cùng quan trọng trong công tác bảo mật mà bất cứ ai sau này theo con đường bảo mật đều phải lưu ý hàng đầu. Cuối phần thuyết trình là chia sẻ kinh nghiệm bản thân của diễn giả Hồ Vũ Anh Tuấn với các bạn khách mời về công tác cần lưu ý hàng đầu khi các bạn làm bảo mật trong một hệ thống mạng cũng như những vấn đề để bảo vệ thông tin cho chính bản thân mỗi chúng ta.
Buổi hội thảo tạm giải lao trong giây lát bằng những giây phút thư giản với MC, nhân vật luôn tạo ra những tiếng cười cho các bạn khách mời trong buổi hội thảo này.


Giao lưu giữa MC và khách mời

Phần hai của chương trình, giảng viên Hồ Vũ Anh Tuấn thực hiện demo một số phương pháp tấn công cơ bản nhất như MAC Flooding Attack … và các biện pháp phòng thủ như Port Security … Phần demo phần nào đem lại những cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp tấn công và phòng thủ trong vấn đề bảo mật trong mạng Lan.


Phần Demo của giảng viên Hồ Vũ Anh Tuấn

Các bạn khách mời chăm chú ngồi xem Demo

Phần đặt câu hỏi diễn ra vô cùng sôi nổi với vô số câu hỏi được đặt ra, vươn tới những kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực an toàn mạng hiện nay. Nhưng do thời gian chương trình có hạn nên những câu hỏi có tính khái quát cao và nhiều người quan tâm nhất được ưu tiên trả lời trước, các câu hỏi còn lại sẽ được giảng viên Hồ Vũ Anh Tuấn trả lời các bạn sau theo địa chỉ email của các bạn.


Phần trả lời câu hỏi của VnPro

Cuối chương trình, đế đáp lại sự nhiệt tình tham gia đặt câu hỏi của các bạn VnPro đã có những phần quà may mắn dành tặng các bạn tham gia.


Giảng viên Hồ Vũ Anh Tuấn trao quà cho các bạn khách mời

Với kiến thức còn hạn chế trong biển kiến thức mênh mông của ngành Công Nghệ Thông Tin, VnPro hy vọng phần nào mang lại những kiến thức về bảo mật hiệu quả cho các bạn trong công việc cũng như trong học tập. Rất mong được các bạn khách mời góp ý cho chương trình hội thảo để chương trình lần sau diễn ra thành công và tốt đẹp hơn!
Xin chân thành cám ơn!
VnPro

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0