Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -

Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -

Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -

Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -

Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -
Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Hội Thảo VnPro – Học bổng và ưu đãi học phí

VnPro luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ yêu thích học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành CNTT. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là các công nghệ mới, sản phẩm mới được cung cấp cho thị trường. Vì vậy VnPro mong muốn giúp đỡ cũng như định hướng tốt nhất cho các bạn có ý định nghiên cứu các công nghệ mới của Cisco, và đặc biệt hơn là công nghệ VoIP.

VnPro sẽ mang lại cho các nghiên cứu sinh, các chuyên gia kỹ sư đang làm việc trong lĩnh vực CNTT một cái nhìn tổng quan hơn thông qua buổi hội thảo chuyên đề “ TỔNG QUAN KIẾN TRÚC HẠ TẦNG MẠNG VOIP”.

Hội thảo chuyên đề “Tổng quan Cấu trúc hạ tầng truyền thông hợp nhất - Unified Communications Architects” nhằm tạo điều kiện cho SV ngành CNTT học tập tốt hơn, có định hướng đến nghề nghiệp trong tương lai, mở ra hướng nghiên cứu công nghệ, giải pháp mới, hướng đến hỗ trợ doanh nghiệp, tăng cường năng lực khai thác CNTT và tích hợp cấu trúc cơ sở hạ tầng cho một hệ thống truyền thông hợp nhất dựa trên nền IP. Hội thảo còn tạo ra một diễn đàn trao đổi về những vấn đề liên quan đến cấu trúc hạ tầng truyền thông hợp nhất - Unified Communications Architects. Nội dung chính trong buổi hội thảo:

  • Legacy Voice and Data Networks
  • Networks Based on Cisco AVVID
  • Multisite WAN with Centralized Call Processing
  • Multisite WAN with Distributed Call Processing
  • CME Deployment Models (small business)
  • Contact Center Express/Enterprise
  • Application & Database Integrations
  • Voice Courses
  • Voice Lab (DEMO)
  • Q&A

VnPro

Đến với hội thảo lần này, không chỉ là những kiến thức từ chương trình, mà khách mời còn có cơ hội nhận được nhận học bổng bán phần, ưu đãi 20% học phí các khóa học cùng nhiều quà tặng giá trí khác. .

Hội thảo diễn ra vào Thứ Tư 04/02/2015 từ 18:00 – 21h:00 tại phòng 14, 149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh. HCM

Các anh chị quan tâm đến hội thảo vui lòng đăng ký tại: - Trung Tâm Tin Học VnPro – 149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM - Điện thoại: 08.35124257 - Hoặc liên hệ

            Thanh Trâm     thanhtram@vnpro.org  0949 246 829

            Lê Uyên             tranleuyen@vnpro.org  0903 834 636

            Ngọc Nữ            ngocnu@vnpro.org        0933 850 356

            Bích Diễm          bichdiem@vnpro.org    0909 399 223


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0