- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu kỹ thuật và khiếu nại thông qua hệ thống nội bộ.
- Giám sát, vận thành hệ thống mạng toàn cầu.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ Internet, Managed Service.
- Làm việc với các thiết bị Router, Switch, Access Point,...
- Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kiến thức cơ bản về Linux/Windows/Networks
- Khả năng giải quyết các vấn đề và tư dụy nhạy bén.
- Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, thiết lập và bảo trì máy chủ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT
- Ưu tiên có các chứng chỉ: Cisco (CCNA, CCNP,...), Jupiner, MCSA, MCSE…
- Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh
Người liên hệ: chị Như
Email: truong_nhu@iptp.vn
Lưu ý chỉ nhận CV bằng tiếng Anh