ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -

ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -

ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -

ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -

ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -
ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ISKY JSC TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Kỹ sư hỗ trợ hệ thống CNTT.

Số lượng: 02 (mã tuyển dụng: ISKY_ITS_0917)

Mô tả công việc: Quản trị và vận hành hệ thống CNTT của công ty và khách hàng. Quản trị network, system cơ bản. Quản trị và vận hành hệ thống ứng dụng, dịch vụ trên nền Windows Server – AD, DNS, DHCP và các ứng dụng khác. Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm / phần cứng máy chủ, máy trạm của công ty và khách hàng. Cài đặt hệ điều hành, phần mềm trên nền tảng Windows Server, Linux,... Thi công, triển khai, giám sát hệ thống Cabling, CCTV,… Các công việc khác của nhóm dự án và phòng Kỹ thuật & Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành CNTT, Điện Tử - Viễn Thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm triển khai, quản lý, vận hành hệ thống CNTT từ 50 users trở lên. Có kinh nghiệm hỗ trợ và xử lý sự cố liên quan đến phầm mềm, phần cứng máy chủ, máy trạm.

- Có kiến thức về hệ điều hành Windows Server, Linux và các dịch vụ AD, DNS, DHCP,... Thành thạo về quản trị hệ thống mạng LAN, WAN, cấu hình các thiết bị router, wifi,...

- Có các chứng chỉ CCNA, MCSA, MCSE...hoặc tương đương là một lợi thế.

- Có khả năng đọc viết tiếng Anh, ưu tiên có tiếng anh giao tiếp.

- Có kinh nghiệm làm IT triển khai, support trên 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai, thi công, giám sát hệ thống Cabling, CCTV,...

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.  

Kỹ sư hệ thống.

Số lượng: 02 (mã tuyển dụng: ISKY_SE_0917)

Mô tả công việc: Tiếp nhận, thực hiện công việc liên quan đến mảng System & Networking từ cấp trên trực tiếp giao. Nghiên cứu sản phẩm và giải pháp về hệ thống CNTT mà công ty cung cấp: VMWare, Hyper-V, Mail Server, AD, DNS, Web Server, Database Server,... Phối hợp với bộ phận kinh doanh: -           Khảo sát nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, giải pháp hạ tầng ICT doanh nghiệp. -           Thực hiện tư vấn, trình bày, viết giải pháp công nghệ về hệ thống máy chủ dựa trên nhu cầu của khách hàng. -           Phối hợp với nhóm triển khai thực hiện thử nghiệm, chứng minh về giải pháp và công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách. Hỗ trợ đội kỹ thuật dự án hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật: -           Lập giải pháp & cấu hình chi tiết phục vụ báo giá. -           Tuyên bố đáp ứng kỹ thuật về sản phẩm và giải pháp. -           Lên nội dung đào tạo chuyển giao cho khách hàng. Trao đổi thông tin và các giải pháp kỹ thuật hoặc phối hợp làm việc với các chuyên gia kỹ thuật của nhà cung cấp. Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc hàng tuần cho cấp trên.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành CNTT, Điện Tử - Viễn Thông. Trên 01 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương. Có kiến thức và kinh nghiệm về các cấu hình mạng chung. Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ điều hành Windows / Linux. Có kiến thức chuyên sâu về AD, DNS, DHCP, WEB SERVER, MAIL SERVER,... (Đã từng triển khai Exchange online, Office 365 là một lợi thế) Có kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, MySQL, Oracle,…là một lợi thế Có kinh nghiệm về các hệ thống giám sát: Nagio, Cacti, Zabbix, Zenoss, PRTG,…là một lợi thế. Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị máy chủ, lưu trữ của các hãng IBM, HP, DELL,... Có kiến thức về thiết kế, triển khai, quản trị hệ thống ảo hóa VMWare, Hyper-V,… Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CCNA, MCSA, MCSE, MCITP, LPI,…có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai là một lợi thế. Có tinh thần trách nhiệm, đam mê công việc, có khả năng nghiên cứu học hỏi. Có khả năng làm việc độc lập/ làm việc theo nhóm. Có khả năng đọc viết tiếng Anh, ưu tiên có tiếng anh giao tiếp.

Quyền lợi của ứng viên. Được làm việc trong môi trường dân chủ, cởi mở, học tập. Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm. Được thưởng hàng Quý theo chế độ của phòng KT&CSKH. Được thưởng lương tháng 13. Hoặc thêm tháng 14,... tùy thuộc vào mức độ đóng góp xứng đáng. Được hưởng các chế độ về BHYT, BHXH, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của công ty và quy định của nhà nước (nghỉ mát hàng năm, tiệc, chế độ công đoàn, thưởng lễ, ...) Được thưởng khi tự mình giới thiệu được khách hàng về cho công ty, hoặc các quyền lợi đặc biệt khác theo quy định của công ty.

Thông tin liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ: dao@beesnext.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0904223600 / 0914279386 Email gửi về với tiêu đề: “Ứng tuyển vị trí_[mã tuyển dụng]_[tên ứng viên]


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0