Kết quả lượt trận đầu tiên -

Kết quả lượt trận đầu tiên -

Kết quả lượt trận đầu tiên -

Kết quả lượt trận đầu tiên -

Kết quả lượt trận đầu tiên -
Kết quả lượt trận đầu tiên -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Kết quả lượt trận đầu tiên

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2012 tại sân bóng đá mini Song Nam đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá “VnPro Cup” với sự tham gia của tất cả 8 đội bóng tham dự:

  1. Đội IPS - AK40
  2. Đội Switch - AK33
  3. Đội Router - Hoa Sen
  4. Đội Firewall - Hutech
  5. Đội Cable - PTIT
  6. Đội PC - SCTV
  7. Đội Wireless - VMS mobifone
  8. Đội Server - VnPro

Buổi lễ diễn ra nhanh gọn với phần tuyên bố cơ cấu thi đấu cũng như điều lệ giải, đồng thời ban trọng tài cũng phổ biến luật chơi cho các đội.

Các đội bóng tham dự VnPro Cup

Và các trận đấu đã chính thức diễn ra!

Trận đầu tiên diễn ra trên sân số 1 giữa hai đội cân tài cân sức và được đánh giá là hạt giống của giải Router - Hoa Sen Server – VnPro. Đúng như dự đoán ban đầu, trận đấu đã nóng lên ngay từ những phút đầu tiên. Đội Router - Hoa Sen chính là đội kiểm soát tốt hơn trong hiệp một cà luôn chiếm thế chủ động, đẩy Server – VnPro luôn vào thế rượt đuổi, phải đến cuối hiệp một, Server – VnPro mới cân bằng được tỷ số 2-2. Nhưng vào hiệp 2 do mãi tấn công để vượt lên, Router - Hoa Sen đã để lộ nhiều sơ hở và Server – VnPro đã tận dụng triệt để vươn lên giành chiến thắng chung cuộc 3-5.

Trận thứ 2 diễn ra cùng giờ trên sân số 2 giữa hai đội FirewallHutech Switch - AK33. Do lực lượng quá mỏng cùng sự chuẩn bị không tốt, đội Switch - AK33 đã dễ dàng bị đội FirewallHutech nuốt gọn với tỷ số 11-3, đồng thời cầu thủ Nguyễn Thái Hà của FirewallHutech vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới với tổng cộng 4 bàn thắng. Hứa hẹn đội FirewallHutech sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Trận thứ 3 là trận giữa IPS - AK40 CablePTIT. Với đội hình đồng đều và chơi 1 chạm cực tốt, đội CablePTIT đã khống chế hoàn toàn trận đấu. Đôi lúc IPS - AK40 nổi dậy nhằm cân bằng thế trận nhưng thật sự hơn về trình độ đã khiến CablePTIT thắng áp đảo đối phương với tỷ số 3-8. Sẽ cực kỳ khó khăn cho đội nào đụng độ với CablePTIT cực mạnh này!

Trận thứ 4 là trận đấu giữa 2 đội doanh nghiệp cực kỳ cân tài cân sức Wireless - VMS mobifone PCSCTV. Với đội hình đồng đều hơn, PCSCTV đã liên tục làm chủ trận đấu và vươn lên dẫn trước khiến cho Wireless - VMS mobifone luôn ở thế rượt đuổi. Nhưng với lực lượng cổ động viên cuồng nhiệt Wireless - VMS mobifone luôn biết các cân bằng thế trận, vì thế mà tỷ số trận đấu sau 2 hiệp vẫn là hào 3-3. Điều này khiến 2 đội phải bước vào cuộc đấu súng sinh tử, và thần may mắn đã không mỉm cười với Wireless - VMS mobifone khi đội có đến 2 thành viên sút hỏng. Và PCSCTV đã vào bán kết với chiến thắng đấy vất vả trước Wireless - VMS mobifone.

>>> Hình ảnh các trận đấu

Như vậy sau 4 lượt đấu Ban tổ chức đã xác định được 4 đội bước vào bán kết diễn ra vào tối ngày 21/10/2012:

18h00 – 19h00 :

  • Trận 5: Server (VnPro) - Cable (PTIT)

19h10 – 21h10 :

  • Trận 6: Firewall (Hutech) - PC (SCTV)

Danh sách các cầu thủ dẫn đầu vua phá lưới:

  1. Nguyễn Thái Hòa – Firewall: 4 bàn
  2. Trần Văn Nguyên – Firewall: 3 bàn
  3. Hồ Hiếu Tín – Server: 3 bàn
  4. Huỳnh Ngọc An – Cable: 3 bàn
  5. Nguyễn Thanh Hải – PC: 3 bàn

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0