Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -

Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -

Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -

Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -

Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -
Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Khai giảng 3 lớp CCNA đầu tháng 3

Trong 10 năm hoạt động và không ngừng cố gắng của đội ngũ nhân viên và giảng viên, VnPro vẫn là cái tên đã tạo được sự tin tưởng và đồng hành với biết bao thế hệ sinh viên cũng như các anh em trong cộng đồng IT Việt Nam. Sự tin tưởng đó sẽ là động lực để VnPro tiếp tục hoàn thiện trên con đường sứ mệnh của riêng mình.

Và một trong những minh chứng cho sự tin tưởng đó là liên tục 3 lớp CCNA đã được khai giảng trong những đầu tháng 3 vừa qua. Sáng ngày 01/03/2013, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của thầy Trần Vũ Hoàng Duy, các bạn học viên đã rất háo hức trong ngày khai giảng, ai cũng hớn hở và đón chờ những bài giảng hay, cô đọng nhưng không thiếu những kiến thức thực tế để áp dụng trên con đường lập nghiệp sau này.

Thầy Trần Vũ Hoàng Duy trong buổi khai giảng.

 

Thầy Hoàng Duy chụp hình lưu niệm cùng các bạn học viên.

 

Song song cùng khai giảng với lớp thầy Hoàng Duy, lớp CCNA do thầy Bùi Quốc Kỳ cũng đã khai giảng trong sáng ngày 01/03. Với sự tận tình và nhiệt tình giúp đỡ học viên, VnPro tin tưởng các bạn sẽ có những có giờ học bổ ích dưới sự hướng dẫn mộc mạc, vui tươi của thầy Bùi Quốc Kỳ.

Thầy Bùi Quốc Kỳ trong buổi khai giảng.

 

Thầy Bùi Quốc Kỳ chụp hình lưu niệm cùng các học viên.

 

Vào tối ngày 02/03/2013, lớp CCNA của thầy Nguyễn Thế Hùng đã khai giảng trong bầu không khí vui vẻ. Thầy Thế Hùng liên tục phải trả lời các câu hỏi, thắc mắc của học viên. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và là một trong những Giảng viên giàu kinh nghiệm tại VnPro, các bạn học viên sẽ có những kiến thức bổ ích trên con đường trở thành một chuyên gia mạng Cisco thực thụ.

Thầy Nguyễn Thế Hùng chụp hình cùng các học viên trong buổi khai giảng.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0