Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -

Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -

Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -

Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -

Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -
Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Khai giảng khóa học Firewall (tường lửa) ngày 2/8/2013

Trong ngành mạng máy tính, bức tường lửa (tiếng Anh: firewall) là rào chắn mà một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước lập ra nhằm ngăn chặn người dùng mạng Internet truy cập các thông tin không mong muốn hoặc/và ngăn chặn người dùng từ bên ngoài truy nhập các thông tin bảo mật nằm trong mạng nội bộ.

Nhiệm vụ cơ bản của tường lửa là kiểm soát giao thông dữ liệu giữa hai vùng tin cậy khác nhau. Các vùng tin cậy (zone of trust) điển hình bao gồm: mạng Internet (vùng không đáng tin cậy) và mạng nội bộ (một vùng có độ tin cậy cao). Mục đích cuối cùng là cung cấp kết nối có kiểm soát giữa các vùng với độ tin cậy khác nhau thông qua việc áp dụng một chính sách an ninh và mô hình kết nối dựa trên nguyên tắc quyền tối thiểu (principle of least privilege).
Cấu hình đúng đắn cho các tường lửa đòi hỏi kỹ năng của người quản trị hệ thống. Việc này đòi hỏi hiểu biết đáng kể về các giao thức mạng và về an ninh máy tính. Những lỗi nhỏ có thể biến tường lửa thành một công cụ an ninh vô dụng.

Vào ngày 2/8 tới Trung tâm Tin Học VnPro tiếp tục khai giảng lớp học chuyên viên bảo mật Firewall.

Môn học triển khai giải pháp tường lửa Firewall nhằm mục đích cung cấp cho các kỹ sư bảo mật mạng máy tính những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cấu hình các chức năng trên thiết bị tường lửa

Các học viên sẽ học những kỹ năng để có thể cấu hình và bảo trì được hệ thống tường lửa. Kết thúc khóa học, học viên có khả năng giảm thiểu được các rủi ro cho hạ tầng mạng công nghệ thông tin và các ứng dụng bằng cách sử dụng các tính năng trên hệ thống tường lửa. Ngoài ra học viên còn hiểu được chi tiết về phương thức hoạt động cũng như hỗ trợ cho các nhu cầu của doanh nghiệp và người dùng cuối.
Môn học Triển khai giải pháp tường lửa Firewall là một trong những môn học trong chứng chỉ CCNP security.

Thông qua đó, khóa học giúp cho học viên hiểu được tổng qua về chính sách bảo mật mạng, để có thể tăng cường bảo mật ở quy mô vừa và nhỏ. Hoàn tất khóa học, học viên có đầy đủ kiến thức,kỹ năng để làm việc ở các vị trí như chuyên viên kỹ thuật an ninh mạng (Network Security Support Engineers), chuyên viên an ninh mạng (Network Security Engineers), hay quản trị viên về an ninh mạng (Security Administrators)

Khóa học này sẽ do giảng viên Trần Quảng Thanh phụ trách, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong tập đoàn, dự án lớn trong và ngoài nước. Thầy cũng là người đạt rất nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín, giá trị

 

  • CCIE Written Security
  • Ultimate Hacking (Certified Foundstone Security Professional)
  • CCSP (Cisco Certified Security Professional)
  • ISSP (Information System Security Professional)
  • CCNP (Cisco Certified Network Professional)
  • CCNA (Cisco Certified Network Associate)
  • CCNA Voice
  • Cisco Voice Over IP
  • Cisco Rich Media
  • Cisco Wireless
  • Cisco Sale Expert
  • MCSE 2000 (Microsoft Certified System Engineer)
  • MCDBA 2000 (Microsoft Certified Database Administrator)
  • Network+ (CompTIA)
Chương trình học đem đến cho học viên những kiến thức sâu rộng về tường lửa vô cùng quan trọng, ngoài ra nó cũng giúp theo đuổi các chứng chỉ bảo mật của Cisco như CCNP Security, CCIE Security .

Chúc các bạn học viên đạt được những kiến thức bổ ích!
VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0