Khai giảng khóa MPLS -

Khai giảng khóa MPLS -

Khai giảng khóa MPLS -

Khai giảng khóa MPLS -

Khai giảng khóa MPLS -
Khai giảng khóa MPLS -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Khai giảng khóa MPLS

 

Khóa học chuyên đề MPLS (Triển Khai, Xây Dựng Cơ Sở Hạ Tầng Kiến Trúc Chuyển Mạch Nhãn) được thiết kế đáp ứng nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng thực hành cần thiết từ cơ bản đến các tính năng cập nhật nâng cao như các hệ thống VPN phức tạp.

Chương trình tập trung chủ yếu vào công nghệ MPLS và các vấn đề phát sinh khi áp dụng vào môi trường cung cấp dịch vụ, ngoài ra chương trình cũng đề cập vào việc cấu hình các tính năng mới trong môi trường định tuyến hoạt động hiện hành.

Tiếp nối thành công khóa học MPLS đã triển khai trước đây tại Hà Nội, ngày 18/4/2012 khóa chuyên đề MPLS đầu tiên được khai giảng tại VnPro, lớp học do Thầy Nguyễn Bá Hiển phụ trách.

Học viên lớp MPLS

Thầy Nguyễn Bá Hiển – Giảng viên phụ trách lớp.

Khóa học kéo dài trong thời gian một tháng, thầy Bá Hiển sẽ truyền đạt các kiến thức cốt lõi về: các khái niệm trong MPLS, gán và phân phối nhãn, hiện thực mô hình MPLS trên thiết bị Cisco, công nghệ mạng riêng ảo MPLS, hiện thực mô hình MPLS VPN,…

Với sự nhiệt tình, kinh nghiệm từ Giảng viên cùng sự say mê, học tập nghiêm túc của học viên, VnPro kính chúc khóa học sẽ thành công và mang đến kiến thức hoàn hảo nhất về công nghệ MPLS.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0