Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -

Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -

Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -

Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -

Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -
Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp. -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Khai thác Android - phục vụ doanh nghiệp.

Chỉ mới cách đây một thời gian, xu thế dùng laptop cùng với mạng không dây bùng nổ hết sức mạnh mẽ, nhưng chắn chắc rằng cũng ít ai ngờ tới việc 2 gã khổng lổ của thế giới đã lại làm thay đổi cách con người làm việc, học hành, giải trí … cũng như cách truy xuất dữ liệu cá nhân ở hiện tại. Chắc hẳn bạn sớm đoán biết là ai, Apple với IOS và Google với Android. Cả 2 đều là những hệ điều hành tinh tế, trực quan và thông minh. Từ việc phải mang theo laptop nặng nề, bây giờ con người hoàn toàn có thể dùng các smartphone cho công việc cũng như giải trí một cách nhẹ nhàng nhất. Đó chính là xu thế mà thế giới đang hướng tới và với VnPro cũng đang nắm bắt điều này.

Xu thế dùng Android đang ngày càng nhiều nhân viên và giảng viên VnPro chọn dùng vì nó linh động, tiện lợi trong công việc. Chính vì điều ấy, Phòng Giảng viên VnPro đã tổ chức một buổi đào tạo nội bộ cho tất cả nhân viên Vnpro về cách sử dụng cơ bản Android cũng như những tính năng cao cấp khác của hệ điều hành, ví dụ như tích hợp Android với hạ tầng mạng hiện tại trong doanh nghiệp.
Phòng Giảng viên đã đem tới những kiến thức bổ ích cho toàn thể nhân viên trong việc áp dụng những công nghệ mới vào công việc. Trong buổi đào tạo nội bộ, toàn thể nhân viên VnPro đã có thể thao tác cài đặt phần mềm, cập nhật phần mềm cũng như cấu hình VPN để an toàn hơn trong việc trao đổi thông tin, dữ liệu khi đang đi công tác, khi ở nhà, hay bất kể nơi đâu và những ứng dụng khác của mạng không dây.
 

Thầy Hồ Vũ Anh Tuấn trong buổi đào tạo nội bộ.


Nhiều câu hỏi, thắc mắc của các nhân viên đều được giải đáp một cách nhanh chóng. Buổi đào tạo hết sức sôi nổi và kết thúc trong sự tiếc nuối vì thời gian không đủ để tiếp tục giải quyết những thắc mắc. Nhưng với nguyện vọng của nhiều nhân viên, ở tuần lễ tiếp theo, Phòng Giảng viên sẽ tiếp tục tổ chức buổi đào tạo về IOS, một hệ điều hành mãnh mẽ của Apple để có thể tích hợp với hạ tầng mạng và sử dụng một các thiết bị Apple cách thành thạo trong công việc tại VnPro.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0