Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -
Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê?

Khoảng Cách Địa Lý Có Cản Bước Đam Mê?

        Có muôn vàn lý do để một người có thể nêu ra để viện cớ từ chối làm một việc nào đó. Bạn đã từng nghe người nào đó than vãn rằng: “Mình muốn đi lắm, nhưng xa quá rất là ngại”, rồi nào là “Xa thế này đi tới đó chắc hết thời gian rồi”, “Đi xa lắm, mệt lắm” vân vân và mây mây. Mà có khi trong chính bạn suy nghĩ những điều như vậy khi phải thực hiện một việc gì đó ở xa nơi bạn sống và làm việc.

        Cũng chẳng trách được khi chúng ta đang sinh sống ở môi trường phương Đông, nơi truyền thống gia đình đè nặng lên suy nghĩ của mỗi người, khắc sâu vào chúng ta một lối sống quá an toàn, sợ phải thay đổi thói quen hằng ngày của mình. Thay đổi lối sống như vậy rất khó phải không?

        Nhưng, nếu như không mạo hiểm thì làm sao tìm ra được hướng đi mới, không trải qua gian nan thì làm sao biết được mình có đam mê hay không?

        Vậy bạn có dám theo đuổi đam mê của mình mặc bao khoảng cách cản bước?

        Khi viết đến đây, VnPro đã nghĩ ngay đến những học viên đã và đang theo học tại VnPro ở những khóa học sáng chiều thứ 7 từ CCNA cho đến CCNP; bỏ mặc rào cản địa lý, vượt qua những mệt mỏi từ những ngày làm việc trong tuần để tham dự khóa học sáng chiều thứ 7 của VnPro.

Có thể kể đến những học viên tiêu biểu sau:

        - Anh Nguyễn Huy Khánh, học viên mà VnPro đã từng có bài viết cảm nhận về anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ, anh đã hoàn thành khóa CCNP Route ngày thứ 7 với thành tích rất tốt, khoảng cách từ Cần Thơ đến thành phố Hồ Chí Minh không phải là gần, cho nên anh đã phải bắt chuyến xe lên thành phố từ đêm thứ 6 sau khi hoàn tất công việc của mình tại công ty để có thể tham dự khóa học và rồi lại lên chuyến xe về nhà sau khi học xong, cứ như thế trong 4 tháng của khóa học. Thật đáng khâm phục phải không?

        - Anh Thái Hồng Đức (đang theo học lớp 18A04 do thầy Ngọc Hải phụ trách) hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước, phải dậy từ rất sớm để kịp chuyến xe 4h sáng đến thành phố để kịp giờ học tại VnPro và sau khi học xong anh lại trở về nhà trên chuyến xe khách khi trời đã chập tối.  

        - Đỗ Chí Luận, hiện đang sinh sống và làm việc tại Ninh Thuận, anh vừa hoàn thành khóa CCNA sáng chiều thứ 7, cũng như anh Nguyễn Huy Khánh, sau khi hoàn thành công việc của mình vào chiều thứ 6, anh lại tất bật chuẩn bị lên đường vào thành phố trên chuyến xe lúc 21h để tham dự khóa học vào ngày hôm sau.

        Và còn rất nhiều những học viên từ khắp các tỉnh thành đã và đang theo học các khóa học ngày thứ 7 tại VnPro, họ là những con người khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê quản trị mạng, đều chẳng ngại đường xa và dành thời gian cùng nhau trong khoảng thời gian 4 tháng của khóa học.

        VnPro gửi lời cảm ơn đến các học viên đã luôn đồng hành cùng VnPro, chúc các bạn luôn thành công trong công việc và nhớ đừng từ bỏ đam mê của mình nhé!

        Bạn có muốn vượt lên những khó khăn và theo đuổi đam mê như những tấm gương mà VnPro đã nêu trên không. Hãy hành động ngay, đừng để những thói quen, sự sợ hãi cản trở niềm đam mê của bạn. Vào ngày 28/04 tới đây, VnPro sẽ khai giảng lớp CCNA sáng chiều thứ 7, lớp đã đủ sỉ số và còn có thể bổ sung thêm 2 bạn nữa. Nếu bạn muốn học hãy nhấp vào đây

Phòng Pr - Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0