Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -

Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -

Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -

Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -

Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -
Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Lớp Đào Tạo Giảng Viên Của VnPro

Bên cạnh những khóa đào tạo dành cho học viên, chúng tôi còn nhận thấy VnPro có vẫn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo giảng viên. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, Đức Toàn đã có một buổi trao đổi với thầy Gia Liêm -Trưởng phòng đào tạo- trung tâm VnPro.
1. Chào thầy, lớp đào tạo giảng viên là như thế nào?
Thầy Gia Liêm: VnPro luôn muốn phát triển đội ngũ kế thừa, chúng tôi lựa chọn những ứng viên có chuyên môn tốt, đam mê giảng dạy. Sau đó bổ sung rèn luyện thêm cho các ứng viên để có thể trở thành một giảng viên thực thụ.
2. Những người muốn tham gia sẽ phải trả chi phí ra sao?
Thầy Gia Liêm: Hoàn toàn miễn phí

 

Ảnh : Đức Toàn trao đổi với Thầy Gia Liêm (trái)
3. Vì sao có sự miễn phí?
Thầy Gia Liêm: VnPro tự đặt cho mình tiêu chí rất rõ, đó là mong muốn chia sẻ kiến thức về mạng đến với những ai yêu thích ngành này, mục đích chính là đào tạo và nâng cao tay nghề cho các bạn trẻ, giúp các bạn nắm bắt kịp thời kỹ thuật và công nghệ mạng trên thế giới.
Muốn làm được điều này chúng tôi phải tuyển những giảng viên có đủ năng lực và trình độ để đứng lớp. Vì vậy chúng tôi không tính vấn đề chi phí ở đây. Chúng tôi coi đây là sự hợp tác của những người có cùng chí hướng.
4. Những người muốn tham gia cần điều kiện gì?
Thầy Gia Liêm: Bạn cần phải vượt qua được cuộc thi CCNP của Cisco. Nhưng quan trọng hơn bạn phải có lòng say mê về mạng, khao khát truyền đạt những kiến thức của mình cho người khác.
5. Chương trình học gồm những gì?
Thầy Gia Liêm: Các bạn sẽ được thạc sĩ tâm lý rèn luyện về kỹ năng giao tiếp, tư vấn giáo dục, kỹ năng sư phạm… Còn về chuyên môn, các bạn sẽ được các kỹ sư, chuyên viên của VnPro hướng dẫn nâng cao kiến thức chuyên ngành. Ngoài giờ lý thuyết, các bạn còn được sử dụng phòng Lab của VnPro để nâng cao kỹ năng thao tác thực tế. Và còn nhiều điều lý thú khác đang chờ các bạn khám phá.
6. Khi nào thì VnPro tiếp tục tổ chức lớp học này?
Thầy Gia Liêm: Dự kiến lớp tiếp theo sẽ khai giảng vào đầu tháng 8 năm 2011.
Cám ơn Thầy đã cung cấp một số thông tin cần thiết, chào Thầy.
Thầy Gia Liêm: VnPro hân hoan chào đón các bạn.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0