Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -

Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -

Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -

Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -

Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -
Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Lớp ôn tập CCNA thành công rực rỡ

Nhằm hỗ trợ học viên trong việc ôn thi chứng chỉ quốc tế CCNA, ngày 31 tháng 7 năm 2012 Trung tâm Tin học VnPro đã tổ chức lớp ôn tập CCNA miễn phí cho tất cả các học viên đã học tại VnPro.

Với sự chuẩn bị rất chu đáo từ trang thiết bị, phòng học cho tới giáo trình, đề cương ôn tập nên khóa học đã được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn học viên. Danh sách đăng ký cứ tăng dần ngoài dự kiến của các nhân viên VnPro, tới hạn cuối của ngày đăng ký VnPro rất vui mừng vì có hơn 100 bạn đăng ký tham gia. Ngay sau khi chốt lại danh sách, các nhân viên đã chuẩn bị ngay cho mỗi bạn tham dự khóa học những bộ tài liệu mới nhất (kèm cả đề thi mẫu) theo chuẩn Cisco.

Dù giờ ôn thi là 6 giờ 30 tối ngày 31 tháng 7 năm 2012 nhưng mới 5 giờ chiều thôi là đã có những bạn học viên đến VnPro để chuẩn bị cho buổi ôn tập này. Chính các bạn học viên đã tạo nên không khí rôm rả học tập, các bạn bàn luận trao đổi hăng say cho kỳ thi của mình. Họ trở thành những người bạn, cùng chia sẻ cho nhau những kiến thức, những điều băn khoăn trong việc học. Vô tình chung buổi ôn tập đã gắn kết thêm những con người cùng đam mê công nghệ, đam mê hạ tầng mạng!

Tới giờ ôn tập, số lượng các bạn đến VnPro lên tới hơn 80 người! VnPro rất vui và cảm kích trước tấm lòng ham học của các bạn. Dù chuẩn bị tới 2 Giảng viên để đảm bảo chất lượng cho buổi ôn tập nhưng VnPro vẫn nhờ thêm sự hỗ trợ của các giảng viên khác khi cần thiết! VnPro luôn hiểu rằng kỳ thi CCNA quốc tế này là rất quan trọng với tất cả các bạn học viên, nên VnPro sẽ cố gắng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể cho buổi ôn tập. Luôn muốn giải đáp tất cả các thắc mắc, băn khoăn của các bạn trong kỳ thi này để khi các bạn bước vào kỳ thi sẽ luôn mang vinh quang về cho bản thân mình, cho gia đình và cho chính VnPro.

Do số lượng rất đông nên VnPro đã phải tách thành hai lớp, và hai lớp này cũng chật kín người:

Lớp do thầy Hồ Vũ Anh Tuấn phụ trách

Lớp do thầy Nguyễn Phú Quyền phụ trách

Buổi ôn tập thứ hai ngày 2 tháng 8 năm 2012 không khí sôi nổi vẫn không hề giảm mà có phần tăng thêm! Điều này làm VnPro rất đỗi hân hoan, lấy đó làm động lực để tổ chức các buổi ôn tiếp tục sau này. VnPro mong muốn các bạn hãy mang nhiệt huyết này, sự hăng say, đam mê này vào phòng thi và đem chiến thắng trở về!

Chúc các bạn thành công!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0