Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -

Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -

Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -

Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -

Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -
Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Lương bổng sẽ tăng nếu bạn có các chứng chỉ của Cisco, Microsoft

“Một trong những việc mà các chuyên gia IT nên xem xét thực hiện nhằm nâng cao mức lương của hiện tại của mình lên là đạt được một hoặc nhiều hơn nữa các chứng chỉ nằm trong top 10 các ...
“Một trong những việc mà các chuyên gia IT nên xem xét thực hiện nhằm nâng cao mức lương của hiện tại của mình lên là đạt được một hoặc nhiều hơn nữa các chứng chỉ nằm trong top 10 các chứng chỉ hot nhất hiện nay.” (Denise Dubie, Network World)
Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao rất nên đầu tư để lấy các chứng chỉ, theo thông tin từ một khảo sát tiến hành bởi Dice Learning. Đồng thời Dice Learning cũng đưa ra một danh sách bao gồm các chứng chỉ nổi bật có thể giúp bạn tăng thu nhập.
Trích lời phát biểu của Evan Lesser, giám đồc của Dice Learning, trong một buổi tọa đàm về chủ đề đào tạo kĩ thuật và nâng cao khả năng thăng tiến trong sự nghiệp. “Không phải tất cả các chứng chỉ đều có thể tạo ra tác động lên tiền lương của bạn giống nhau. Trong khi một nửa các chuyên gia công nghệ phải có ít nhất là một chứng chỉ thì một số nhỏ khác lại tiếp tục gia tăng đầu tư vào các chứng chỉ. Khi bạn kết hợp kĩ năng được đào tạo đúng với nhu cầu của thị trường và yếu tố đã được xác định là tác động đến lương bổng của bạn thì một số chứng chỉ nhất định sẽ tỏ ra hữu ích đối với cá nhân các chuyên gia.”
Thông tin trên được Dice Learning tổng hợp từ nhận định của 17,000 chuyên gia làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao. Kết quả cho thấy với kĩ năng chuyên môn và chứng chỉ có được sẽ giúp lao động tăng thu nhập và lợi ích. Ví dụ như một chuyên gia quản lí dự án có thể đòi lương cao hơn hoặc một số ứng viên có thể có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm vị trí công việc khi họ có các chứng chỉ chưng minh năng lực. cũng theo thông tin từ Dice Learning hiện tại có khoảng 1,400 vị trí trên Dice.com được yêu cầu cụ thể với đầu vào là chứng chỉ quản lí dự án.
Trong một thông cáo báo chí, Dice Learning cho biết “ Hiện tại đây là một công việc hết sức quan trọng khi mà các công ty đang bắt đầu hồi sinh những dự án mà họ muốn xếp vào tủ trong cơn suy thoái, nhưng điều mà họ muốn họ là chi phí hợp lí và tốc độ hoàn tất nhanh chóng nhất có thể.”
Các chứng chỉ khác giúp các chuyên gia CNTT tăng lợi thế của họ là các nhà cung cấp chứng nhận uy tín cụ thể nào đó. Microsoft Certified Systems Engineers (MCSE), Microsoft Certified Professional (MCP) và Microsoft Certified Systems Administrators (MCSA) tất cả đều được xướng tên trong danh sách này, các chứng chỉ trên giúp các lao động công nghệ cao có thể chứng minh họ là lão luyện với các hệ thống Microsoft và các kỹ năng liên quan theo nhu cầu. Ví dụ, Dice.com có danh sách 1.000 việc làm với yêu cầu có MCSE.
Được theo đuổi bởi các kỹ sư hệ thống, kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật, các nhà phân tích hệ thống các chuyên gia phân tích hệ thồng mạng và tư vấn kỹ thuật, MCSE dành cho các chuyên gia đã dành nhiều thời gian duy trì những kiến thức nền tảng cơ bản mà rất nhiều công việc được thực hiện dựa trên đó." theo Dice Learning.
Các chuyên gia IT được đào tạo như Cisco Certified Network Associates (CCNA), CCNP, CCSP cũng có khả năng có lương cao hơn, theo nghiên cứu này, do họ có khả năng "để cài đặt, cấu hình, vận hành cũng như khắc phục sự cố của hầu hết các thiết bị định tuyến và thiết bị chuyển mạch, những người này cũng chứng minh họ có thể xử lý các vần đề an ninh mạng, kĩ thuật công nghệ mạng không dây cũng như một số giao thức mạng khác. Dice.com cũng có hơn 650 cơ hội việc làm yêu cầu CCNA.
image002
Hệ thống chứng chỉ Network + cũng có tên trong danh sách này, bao gồm việc quản lý, bảo trì, xử lý sự cố, lắp đặt và cấu hình cơ sở hạ tầng mạng lưới cơ bản. Được cấp bởi CompTIA, các chứng chỉ Network + cấp cũng thường nằm trong chương trình đào tạo của các hãng khác như Microsoft, Cisco, Novell và HP. Chứng nhận A +, cũng từ CompTIA, thường được kết hợp đối với các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật và cho thấy một chuyên gia IT có thể cài đặt và tiến hành bảo trì mạng, cũng như đảm bảo an toàn và gỡ rối cho hệ thống.
.
Tú Bình - Theo networkworld.com

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0