Môi trường học là yếu tố quyết định -

Môi trường học là yếu tố quyết định -

Môi trường học là yếu tố quyết định -

Môi trường học là yếu tố quyết định -

Môi trường học là yếu tố quyết định -
Môi trường học là yếu tố quyết định -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Môi trường học là yếu tố quyết định

Đầu tiên Bảo xin chúc trung tâm VnPro vững bước trên con đường phát triển !
Bảo xin trả lời từng câu hỏi mà Kim Loan đã đặt ra, cũng nhân dịp này để bày tỏ chút "xíu" về việc học và đời thường của mình.
 


Anh Bảo, Hùng, Hiệp, Tùng, Tân và thầy Hoàng Tuân.


1. Anh Bảo có thể chia sẻ với Kim Loan hiện Anh đang công tác tại đơn vị nào? Nhiệm vụ chủ yếu của Anh tại công ty là gì?
Hiện tại Bảo đang công tác tại Công ty TNHH Minh Hưng Tiền Giang thuộc tập đoàn Minh Hưng, nhiệm vụ chính của Bảo là đảm bảo về hệ thống mạng cũng như các thiết bị văn phòng của công ty hoạt động suôn sẻ. Song song với công việc IT của mình, Bảo còn tham gia vào ban thư ký ISO của nhà máy.

2. Được biết quãng đường Anh đi học khá xa, công tác tại Tiền Giang và quay về đến Trung tâm học, có những buổi thấy Anh đội mưa ướt cả người vẫn đến tham dự lớp học. Anh Bảo có thể cho Kim Loan biết động lực chính nào đã giúp Anh có quyết tâm đến vậy không?
Hahaha, không dám nhận 2 chữ "quyết tâm" đâu. Vì để duy trì việc học thường xuyên như thế này, không chỉ có cố gắng không mà một phần là phải nói đến sự tận tâm của Thầy Tuân và sự linh hoạt trong vấn đề hỗ trợ từ phía trung tâm VnPro. Có những lúc vì công việc phải đi học trễ, thì khi vào lớp thầy Tuân sẵn sàng trả lời những câu hỏi "cũ xì" của mình. Còn nếu khi nghĩ thì về phía trung tâm sẵn sàng sắp xếp lịch học lại (nhưng vẫn khuyên nên đi học hihihi), mà không khó chịu hay phát sinh thủ tục rắc rối gì đối với mình.

3. Thấy Anh khá tất bật cho công việc, vậy thời gian Anh dành cho gia đình, bạn bè thế nào? Ngày 24h Anh sắp xếp thế nào cho tốt mọi việc?
Hihihi, đi làm mà phải chịu khó "cày cuốc" thôi, trước khi đăng ký học tại VnPro, thì Bảo cố gắng sắp xếp để khỏi "đụng độ" bằng cách là lên timeline như sau:
Thời gian học là : 3 5 7 từ 6h45 PM->9h45 PM, sau khi học về thì giành ra khoảng 2 tiếng để ôn hoặc làm lab bằng phần mềm giả lập.
Thời gian cho gia đình và công việc là: 2 4 6 từ 6h00 PM->"khuya lắc", đôi khi công việc nhiều thì Bảo cố gắng ở lại công ty 1 buổi tối, để hoàn thành công việc và cố gắng tránh 3 5 7.
Chủ nhật: 2 buổi giành cho gia đình, 1 buổi giành cho học nhóm, 1 buổi giành cho bạn bè (nếu như có độ hahaha).

4. Hỏi riêng anh một chút, thời gian ở bên gia đình, đặc biệt là vào những ngày lễ, ngày kỉ niệm thì anh thường làm gì?
Chà chà hỏi "sâu và xa" dữ ta, thật ra thì thường những ngày nào dành cho gia đình thì Bảo không làm và nghĩ về công việc, toàn tâm toàn ý cho gia đình. Những dịp lễ tết thì cả gia đình đều đi đâu đó xa xa tí, như Vũng Tàu(đi tự túc cho nó phong trần). Và hầu như đều lên lịch đi chơi từ trước, nên chuẩn bị cũng kịp hihihi.

5. Sau hơn 2 tháng học tại Trung tâm, Anh có cảm nhận thế nào về lớp? Anh em trong lớp có chia sẻ với Anh được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế không?
Nói thời gian học ngắn nhưng cũng rất nhiều kỷ niệm đó, về lớp học thì trang thiết bị cũng như giáo trình đều được trung tâm cập nhật thường xuyên. Đội ngũ giáo viên rất là nhiệt tình, đôi lúc những buổi Thầy Tuân bận việc thì các thầy dạy thế đều rất vui vẻ và đầy "lửa" để truyền đạt. Đây là điều mà Bảo thấy ít trung tâm nào có được sự nhiệt huyết này, còn về phần học viên trong lớp thì chắc cũng vì "ăn ở" hiền nên gặp toàn người dễ thương. Cách giảng dạy của thầy Tuân có thể nói là rất vui, mặc dù biết học ngành này nó "khô khan" lắm, nhưng thầy đã đưa các ví dụ đời thường vào bài học một cách rất có duyên. Ví dụ như buổi học về Routing thì lại ví dụ bằng việc hỏi đừơng nhà bạn gái hihihi. Còn về phần Anh em trong lớp thì thường xuyên chia sẽ kinh nghiệm đi làm ngay tại lớp, hoặc có khúc mắc nào khi đi làm đều được các thầy(dù là thầy chỉ dạy thế 1 buổi) chỉ bảo. Sau khi học nếu còn thời gian( thường là thứ 7), thì anh em trong lớp uống cafe để trao đổi kinh nghiệm sống, cũng như giúp nhau giải quyết các va chạm khi đi làm.

6. Hoặc anh Bảo có thể chia sẻ thêm với Kim Loan 1 vài chuyện đời thường của mình, để Kim Loan thu gom vào hành trang bé nhỏ của Kim Loan anh Bảo nhen.
Thật ra khi đi học cũng như đi làm, mình cố gắng lựa chọn thật kỹ và nắm bắt thật nhanh khi cơ hội đến. Giống như việc học thì Bảo đã chọn đi chọn lại, và tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau để cuối cùng "yêu" VnPro. Khi bắt đầu học thì Bảo không nghĩ rằng môi trường học lại tốt hơn những gì Bảo mong đợi. Và khi biết các Thầy cũng như các bạn lễ tân ở đây thật dễ gần và dễ mến làm sao đó, thì Bảo đã cố gắng tận dụng cơ hội này để "tra tấn" Thầy bằng các câu hỏi về việc giải quyết các sự cố mà Bảo gặp phải khi đi làm. Còn các bạn lễ tân thì "khai thác" triệt để, bằng cách thăm dò về các thông tin mua sách online giảm giá và thông tin các buổi chuyên đề như Security vừa rồi. Sau khi học xong phần CCNA R&S này, nếu Bảo lại có thể sắp xếp thời gian được như vậy thì sẽ cố gắng học tiếp CCNP R&S, để được gặp gỡ các Thầy và các bạn lễ tân dễ thương của VnPro.

Vương Anh Bảo


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0