Một số môn thi mới của mảng Service Provider -

Một số môn thi mới của mảng Service Provider -

Một số môn thi mới của mảng Service Provider -

Một số môn thi mới của mảng Service Provider -

Một số môn thi mới của mảng Service Provider -
Một số môn thi mới của mảng Service Provider -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Một số môn thi mới của mảng Service Provider

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia chuyên về quản trị, duy trì và khắc phục sự cố các cơ sở hạ tầng phức tạp trong hệ cung cấp dịch vụ mạng lõi IP NGN, Cisco đã phát triển thêm một số kì thi mới thuộc mảng Service Provider.


alt

 

 

Các kì thi mới này bao gồm kì thi CCNA SP và CCNP SP được giới thiệu thêm vào với kì thi CCIE Written SP và CCIE lab hiện có. Kì thi CCIE Written SP sẽ có thay đổi về nội dung và mã môn. Kì thi CCIE lab cũng sẽ được cải tiến lại với mục đích tạo nên một đội ngụ các chuyên gia có khả năng quản lí hệ thống cung cấp dịch vụ phức tạp và quy mô hơn. Các chứng chỉ mới này được thiết kế đặc biệt cho các nhà cung cấp dịch vụ của Cisc, các đối tác và các kỹ sư hệ thống.

________________________________________
Nội dung chứng chỉ CCNA SP

 

Chứng chỉ CCNA SP chứng nhận kiến thức cơ bản cùng kỹ năng (của một kỹ sư hỗ trợ bậc I) trong môi trường khắc phục theo quy tắc trong cơ sở hạ tầng mạng lõi IP NGN. Chương trình giảng dạy hoạt động CCNA SP bao gồm sự cố ( sự kiện ), lỗi, cấu hình, thay đổi, và quản lý năng suất thủ tục, cùng với nghi thức công cụ và NMS.

Các lợi ích của chứng chỉ CCNA SP

• Cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng về kỹ năng vận hành hệ thống SP NGN
• Cung cấp dịch vụ đào tạo và chứng nhận liên quan đến vai trò vận hành hệ thống mạng
• Cung cấp dịch vụ đào tạo và hệ chứng nhận cấp độ đầu vào cho nguồn nhân lực vận hành hệ thống ở mức cơ bản.

Thông tin nội dung về chứng chỉ CCNA SP hiện đã có trên website của Cisco.
________________________________________
Nội dung chứng chỉ CCNP SP

 

Chứng chỉ CCNP SP chứng nhận kiến thức và kỹ năng cần thiết (của kỹ sư hỗ trợ bậc II hay bậc III) để khắc phục và duy trì cơ sở hạ tầng mạng lõi cung cấp dịch vụ NGN IP ( PE-PE và PE-CE ). Với chứng nhận này, một chuyên gia mạng được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để cô lập các vấn đề về hiệu năng của mạng, triển khai các biện pháp chủ động xác định lỗi sử dụng các quy trình quản lý vận hành, các bộ khung quản lý được xây dựng trước và các hệ quản trị. Chương trình giảng dạy CCNP SP Operations  có bao hàm các kiến thức về môi trường định tuyến theo cách thức của nhà cung cấp dịch vụ, các cách triển khai hệ MPLS VPN kết hợp TE, và cơ chế QOS sử dụng Cisco IOS và IOS XR.


Các lợi ích:
• Hỗ trợ công việc tuyển chọn nhân viên cho trung tâm hoạt động phía khách hàng.
• Hỗ trợ sự phát triển cho nhân viên trong các tổ chức
• Cung cấp chương trình đào tạo và chứng nhận cao cấp cho đội ngũ nhân lực vận hành hệ thống .

Nội dung các môn thi chứng chỉ CCNP SP sẽ được giới thiệu vào quý thứ ba năm 2010.
________________________________________
Nội dung chứng chỉ CCIE SP

 

Chứng chỉ Cisco CCIE SP Operations đánh giá và xác nhận cấp độ chuyên gia trong việc vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ lõi IP NGN. Ứng cử viên vượt qua được kỳ thi CCIE SP Operations chứng tỏ được mình có những kỹ năng cần thiết của một chuyên gia ( hỗ trợ bậc III hay bậc IV ) trong việc khắc phục sự cố và duy trì cơ sở hạ tầng mạng lõi cung cấp dịch vụ IP NGN ( PE-PE và PE-CE ) trong các môi trường hệ thống sử dụng IOS và IOS XR, ngoài ra chứng chỉ cũng đánh giá kiến thức lý thuyết về các quy trình quản lý vận hành, các bộ khung quản lý và các hệ quản trị hệ thống..


Các lợi ích:
• Chứng nhận trình độ của đội ngũ nhân lực vận hành trung tâm hệ thống mạng (NOC)
• Chứng nhận cho cá nhân đạt được chứng chỉ đã đạt được kiến thức đáng kể trong hoạt động SP
• Cung cấp chứng nhận cấp chuyên gia cho đội ngũ vận hành mạng ( i. e. NOC ), xác nhận năng lực của họ trong việc hỗ trợ các mô hình vận hành theo kiểu xây dựng – chuyển giao hoạt động

Thông tin nội dung kì thi CCIE SP Written hiện đã sẵn sàng trên website Cisco . Kì thi Lab với nội dung mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào quý III năm 2010.

Tú Bình – Vnpro dịch theo https://learningnetwork.cisco.com


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0