NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -

NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -

NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -

NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -

NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -
NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE -
(028) 35124257 - 0933 427 079

NGUYỄN BÃO NGỌC - THỰC TẬP SINH MARKETING SALE

Ba tháng thực tập tại VNPRO: Hành trình học hỏi và trưởng thành.

Mùa hè của mọi người trải qua như thế nào, riêng mình thì vừa kết thúc 3 tháng thực tập tại VnPro, thực sự ban đầu thì mình cũng khá lo lắng vì mình e rằng những kiến thức mình học trong sách vở ở trường không thể đáp ứng được trách nhiệm làm việc tại công ty. Tuy nhiên, mình cảm thấy vô cùng may mắn khi ở VnPro, mình được các anh chị hỗ trợ rất nhiệt tình từ A đến Z, môi trường làm việc tại đây vô cùng thoải mái và thân thiện, mình được mọi người xây dựng góp ý rất nhiều để cải thiện những ý tưởng marketing, biết thêm những cách tiếp cận để tư vấn với khách hàng và rất nhiều những vốn sống và kỹ năng khác nữa.

Thật sự mình vô cùng bất ngờ khi được mọi người ưu ái đến vậy, trước đây mình từng nghĩ môi trường công sở rất khắc nghiệp, mọi người sẽ tranh giành hay đấu đá với nhau trong công ty để giành phần hơn, mà ở VnPro thì mình chưa từng thấy điều đó tồn tại. Công ty cho mình cảm giác như những người bạn thân thiết gắn bó và hỗ trợ cùng nhau để hoàn thành tốt công việc.

Ở vị trí 1 thực tập sinh Sales - Marketing, những công việc được giao cũng rất phù hợp với năng lực của mình, mình được áp dụng những kiến thức đã học trên trường vào công việc để giúp công ty đạt được doanh số trong thời gian sớm nhất, mình cũng đã có thêm rất nhiều kiến thức và trải nghiệm mới trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, mình hiểu được tâm lý của khách hàng hơn, biết họ cần gì và đáp ứng nhu cầu của họ đến chốt sales thành công một cách nhanh nhất. Đây là 1 bài học quý giá cho bước đường sắp tới của mình.

Khoảng thời gian sắp tới, mình rất hy vọng sẽ được gắn bó cùng với VnPro và các anh chị đồng nghiệp siêu dễ thương ở đây, mình cảm thấy rất biết ơn mọi người đã mang đến cho mình niềm vui và sự thoải mái trong công việc mà mình không bao giờ quên. Mình sẽ cố gắng hơn nữa để học hỏi cũng như trau dồi thêm các kỹ năng để phát triển hơn ở vị trí nhân viên chính thức của công ty, đóng góp nhiều thành tựu mới cho công ty.

Cuối cùng, mình xin chúc VnPro sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đạt được những thành tựu mới, đạt được doanh số cao và đào tạo thêm nhiều lứa học viên giỏi về kiến thức và giàu kinh nghiệm để thành công trong công việc và cuộc sống. Mãi iuuu:333

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0