Sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, tôi rất tự hào mình là người con của “Xứ Dừa”. Quyết định lớn nhất, đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi là chọn và học Marketing tại trường ĐH Kinh tế TP HCM. Sau gần 4 năm học, tôi thấy mình lớn hơn rất nhiều, cả về kiến thức, và về thái độ sống. Tôi luôn mong muốn góp sức mình xây dựng một thương hiệu Việt mang dấu ấn riêng của người Việt. Tôi đã và đang cố gắng học tập không ngừng để thực hiện mục tiêu của mình trong tương lai.
Đến với VnPro, ở cương vị là một thực tập sinh Marketing, với tất cả khả năng, tôi hy vọng mình có thể đóng góp chút gì đó cho VnPro bằng các đề xuất hiệu quả thông qua việc nghiên cứu và thực hiện đề tài ”Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu VnPro năm 2013 cho nhóm khách hàng cá nhân”.
Tôi rất vui khi được làm việc cùng mọi người trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp tại VnPro và đặc biệt ấn tượng với sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị phụ trách hướng dẫn. Tôi nghĩ đây là cơ hội lớn để tôi học tập kinh nghiệm làm việc cũng như trao dồi khả năng ứng dụng thực tế trong lĩnh vực chuyên môn. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tôt tất cả những công việc được giao bằng thái độ tích cực, chủ động, bởi với tôi “ Thành Công Bắt Nguồn Từ Thái Độ”( Success Stems From Attitude)
Xin chân thành cảm ơn VnPro đã tạo điều kiện cho tôi có cơ hội được thực tập tại công ty. Tôi tin rằng, trong một tương lai không xa, VnPro sẽ là nơi đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cấp cao trong lĩnh vực mạng hàng đầu Đông Nam Á và luôn là điểm tựa hoàn hảo, chấp cánh cho ước mơ trở thành những chuyên gia mạng hàng đầu, đúng như khẩu hiệu mà VnPro đã đặt ra “"THE WAY TO GET KNOWLEDGE"
Thực tập sinh: Nguyễn Thu Trang