Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -
Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018

Những Hình Ảnh Ấn Tượng Trong Vòng Đấu Đầu Tiên Của Giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018

Và thế là vòng chung kết World Cup 2018 cũng đã khép lại với vinh quang thuộc về đội tuyển Pháp. Suốt một tháng ăn ngủ cùng bóng đá mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc thật tuyệt vời phải không nào?

Đội bóng bạn yêu thích có đạt thành tích tốt trong World Cup lần này không? Riêng với tôi, vòng chung kết World Cup 2018 có quá nhiều điều bất ngờ; từ việc các đội bóng mạnh – trong đó có đương kim vô địch World Cup 2018 – đã phải về nước ngay từ vòng bảng, cho đến những đội bóng được đánh giá yếu hơn thì lại có một World Cup thật tuyệt vời.

Cùng hòa chung không khí World Cup 2018, VnPro quyết định tổ chức giải Bóng Đá Học Viên VnPro 2018 nhằm mang đến cho các bạn học viên, giảng viên và nhân viên VnPro những phút giây thoải mái, rèn luyện sức khỏe, cũng như gắn kết các bạn học viên lại với nhau sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Và lượt đấu đầu tiên của giải đấu cũng diễn ra trong không khí vô cùng háo hức, với tinh thần giao lưu là chính giữa các đội bóng đã mang đến những trận đấu vô cùng hấp dẫn nhưng không thiếu phần kịch tính.

Hãy cùng điểm qua 3 trận đấu trong ngày chủ nhật 15/07 vừa qua nhé.

Trận đấu khai mạc của giải: Giảng Viên VnPro vs CCNP 18P105

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải đấu, đội CCNP 18P105 trong màu áo của đội Manchester United với những cầu thủ có chất lượng đồng đều nhất, phối hợp với nhau ăn ý đã bước vào trận đấu có phần lấn át so với đội Giảng Viên VnPro.

Đội CCNP 18P105 chụp hình lưu niệm

 

2 đội cùng nghe trọng tài phổ biến luật thi đấu

Và bàn thắng đã đến với đội CCNP 18P105 sau một tình huống sai lầm của hàng thủ đội Giảng Viên VnPro. Tiếp sau đó là liên tiếp 3 bàn thắng dành cho đội CCNP 18P105, thể hiện sức mạnh của đội ứng viên vô địch. Tỉ số hiện tại là 4-0.

Vào lúc này, đội Giảng Viên VnPro đã có sự thay đổi cầu thủ nhằm bổ sung cho tuyến giữa để giữ banh và phối banh được tốt hơn. Sau những tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của tiền đạo , đội Giảng Viên VnPro cuối cùng đã có 2 cơ hội chuyển thành bàn thắng. Tỉ số hiện tại là 4-2 khi kết thúc hiệp 1.

Trong hiệp 2, cả 2 đội bóng đều tăng sức ép tấn công lên cầu môn. Những tình huống phối hợp sắc nét, những bàn thắng đẹp mắt. Mặc dù đã rất cố gắng, tuy nhiên đội bóng Giảng Viên VnPro đã để thua đội CCNP 18P105 với tỉ số chung cuộc là 4-9.

Trận đấu thứ 2: CCNA 18A13 vs đội SWITCH

đội SWITCH (áo đỏ) và đội CCNA 18A13 (áo xanh) cùng chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Tiếp theo trận đấu khai mạc là cuộc đối đầu giữa 2 đội CCNA 18A13 và đội SWITCH. 2 đội có vẻ khá đồng đều với những tình huống phối hợp và tranh cướp bóng rất quyết liệt. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3 – 2 với nhiều pha bỏ lỡ bàn thắng khi đối diện thủ môn của các cầu thủ 2 đội. Và phần thắng thuộc về đội CCNA 18A13. Thật tiếc cho đội SWITCH.

Tuy nhiên, giải đấu mới chỉ diễn ra lượt đấu đầu tiên, vẫn còn 3 lượt trận nữa, hãy cùng cố gắng nào!

Mời các bạn xem qua những hình ảnh trong trận đấu giữa 2 đội nhé.

 

Pha bỏ lỡ cơ hội nâng cao tỉ số với tình huống đối mặt thủ môn của cầu thủ đội CCNA 18A13 

Tranh chấp rất quyết liệt trước cầu môn đội CCNA 18A13 

Trận đấu thứ 3: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội Giảng Viên VnPro

Trận đấu thứ 3 của vòng đấu đầu tiên là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa đội CCNA 18A12 và Giảng Viên VnPro.

đội Giảng Viên VnPro và đôi CCNA 18A12 cùng chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Bước vào trận đấu thứ 2 liên tiếp, đội Giảng Viên VnPro có phần xuống sức sau khi bung sức để gỡ hòa trong trận đấu đầu tiên với đội CCNP 18P105. Tuy nhiên, đội Giảng Viên VnPro lại là đội có bàn thắng mở đầu trận đấu.

Sau khi bị dẫn trước, đội CCNA 18A12 đã gây sức ép lên hàng thủ của đội Giảng Viên VnPro. Liên tiếp những cú sút vào khung thành của đội Giảng Viên VnPro, và điều gì tới cũng sẽ tới, liên tiếp những sai lầm vì đuối sức đã dẫn đến những bàn thua của đội Giảng VnPro. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số dẫn trước cho đội CCNA 18A12 (4 - 2).

Với quyết tâm không để thua trận thứ 2, đội Giảng Viên VnPro đã quyết định đá chậm, giữ bóng để giữ sức cho những tình huống quyết định. Khi hiệp 2 bước vào phút thứ 10, đội Giảng Viên đã san bằng tỉ số 4 - 4. 

Tuy nhiên, sau một sai lầm của cầu thủ hậu vệ đã chuyền về thiếu chính xác đã tạo nên tình huống nguy hiểm để cầu thủ đối phương đối diện thủ môn. Bàn thắng nâng tỉ số lên 5 - 4 cho đội CCNA 18A12. Đây là phút thứ 15, chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc hiệp 2.

 

Sau bàn thua đó, các cầu thủ đội Giảng Viên VnPro có vẻ hơi thất vọng, nhưng vẫn không bỏ cuộc. 5 phút thi đấu cuối cùng đã thể hiện sức mạnh của đội Giảng Viên VnPro, những pha phối hợp ngắn, cầm trịch ở tuyến giữa nhằm kéo giãn đội hình đối thủ. Và niềm vui đã đến chỉ ít giây sau đó, sau tình huống chuyền bóng xuyên hàng hậu vệ đối phương, tiền đạo đội Giảng Viên VnPro đã đối diện thủ môn và dứt điểm quyết đoán san bằng tỉ số 5 - 5.

Cầu thủ đội Giảng Viên VnPro vui vẻ sau tình huống gỡ hòa 5 - 5 

Với tinh thần đang lên cao, đội Giảng Viên VnPro liên tục ép sân, và nhờ những pha sút bóng chính xác và hiểm hóc. Đội Giảng Viên VnPro đã vươn lên dẫn trước 7 - 5. Cuối cùng, tiếng còi kết thúc hiệp 2 đã vang lên cùng với sự hoan hô của các cổ động viên ngoài sân. Một trận đấu thật tuyệt vời!

Một cầu thủ của đội Giảng Viên VnPro đã nằm ra sân sau tiếng còi kết thúc trận đấu vì bị căng cơ

Kết thúc lượt trận đầu tiên, đội CCNP 18A105 tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với 3 điểm ( hiệu số bàn thắng +5). Cùng xem qua bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên nhé.

 

Vào chiều chủ nhật tuần này 22/07, vòng 2 sẽ diễn ra với các trận đấu tiếp theo. Các bạn có thể đến tham gia cổ vũ cho các đội bóng nhé!

Phòng PR - Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0