Mô tả công việc Chuyên viên IT Helpdesk
A. Mô tả trách nhiệm thực hiện công việc:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện công tác kiểm tra bảo trì định kỳ hệ thống tận nơi tại văn phòng KH theo lịch phân công. (theo quy trình kiểm tra định kỳ)
- Thực hiện công tác đào tạo người dùng cuối các kỹ năng sử dụng thiết bị, kiến thức sử dụng sản phẩm mới sau khi triển khai.
- Tham gia triển khai dịch vụ và dự án (nếu có).
- Cập nhật thông tin quản lý hổ sơ CNTT khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp/hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
B. Yêu cầu:
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng (Wifi, Switch, Modem, camera…), cài đặt ứng dụng
- Có kiến thức về Microsoft 365, Network, Email Server
- Ưu tiên đã từng làm qua môi trường dịch vụ
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh (nghe nói viết) tốt
- Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu 2 năm
- Mức lương: 9-12 triệu.