Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -

Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -

Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -

Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -

Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -
Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Ôn Thi CCNA Trong 24h ra mắt phiên bản mới

 

Đầu tháng 4/2012, những quyển sách Ôn Thi CCNA Trong 24h cuối cùng của đợt đầu tiên đã được tiêu thụ hết và rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Đó chính là thành quả lớn đối với trung tâm VnPro và nhất là các giảng viên, chuyên gia trực tiếp biên soạn bởi sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng dành cho tuyển tập này.

Lần trở lại của tuyển tập Ôn thi CCNA Trong 24h hứa hẹn nhiều thay đổi bất ngờ về nội dung, để hiểu rõ hơn về sự thay đổi này Đức Toàn đã có buổi trao đổi ngắn cùng thầy Phan Hoàng Gia Liêm – Giám Đốc Đào Tạo Trung Tâm VnPro.

Thầy Gia Liêm (đứng giữa) và các giảng viên.

1. Kính chào thầy Gia Liêm, tuyển tập Ôn Thi CCNA Trong 24h ngay từ kì xuất bản đầu tiên đã “cháy hàng”, theo thầy sự thành công này được lý giải như thế nào?

Như bạn cũng biết, nhu cầu về nguồn nhân lực IT đặc biệt vị trí quản trị mạng là một trong những nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực hiện nay từ các doanh nghiệp. Trong đó, chứng chỉ CCNA ngày càng có giá trị, điều kiện ưu tiên khi các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự cho vị trí này. Chính vì vậy, số lượng học viên tham gia các khóa CCNA ngày càng tăng lên thấy rõ.

Tuyển tập Ôn Thi CCNA Trong 24h giúp cho các học viên hệ thống lại kiến thức toàn bộ chương trình CCNA, làm quen với cách ra đề thi từ đó có thể suy luận thêm các câu hỏi ngoài bộ câu hỏi đã được đề cập trong tuyển tập, giúp học viên nhớ lâu hơn kiến thức và tự tin bước vào kỳ thi CCNA quốc tế vì lệ phí thi cho chứng chỉ CCNA quốc tế hiện nay khá cao khoảng trên 6 triệu đồng.

Theo tôi, đó là một vài nguyên nhân bên cạnh sự cố gắng và tâm huyết từ Ban Biên Tập giúp tuyển tập Ôn Thi CCNA Trong 24h đạt được thành công lớn.

2. Sự trở lại lần này, tuyển tập Ôn Thi CCNA Trong 24h bản mới sẽ có những thay đổi nào về nội dung, thưa Thầy?

Về cấu trúc, nội dung thay đổi khá nhiều: tuyển tập sẽ được cập nhật những thay đổi mới nhất trong công nghệ và xâu chuỗi tất cả các kiến thức cốt lõi của chương trình CCNA. Các giảng viên của chúng tôi sẽ giới thiệu thêm nhiều các câu hỏi để bạn đọc được tiếp xúc và tránh bỡ ngỡ với các phương pháp và dạng câu hỏi được áp dụng trong các kỳ thi quốc tề gần đây.

3. Vậy tuyển tập sẽ ra mắt vào thời gian nào vậy Thầy?

Hiện tại, tuyển tập đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ sớm ra mắt cùng độc giả vào khoảng giữa tháng 5/2012.

Cám ơn những chia sẻ từ thầy Gia Liêm, chúc phòng giảng viên tiếp tục thành công rực rỡ với công tác đào tạo và phát hành sách chuyên môn.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0