(VnPro) Theo báo cáo của phòng kinh doanh, trong sáu tháng đầu năm, VnPro đã đạt 45% doanh số theo kế hoạch năm. Trong đó, doanh số đến từ mảng khách hàng doanh nghiệp chiếm 40%.
Kết quả này là minh chứng rõ nét nhất cho sự chọn lựa và tin cậy ngày càng nhiều của đông đảo học viên khách hàng từ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau dành cho VnPro. Không chỉ ổn định và gia tăng về số lượng học viên là đối tượng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Viễn thông của các trường Đại học trong thành phố, đối tượng khách hàng doanh nghiệp cũng tăng lên đáng kể.
Trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp, tiêu biểu là các ngân hàng (ACB, IndovinaBank, Công ty Đầu tư tài chính TPHCM, BIDV, Ngân hàng xăng dầu Petrolimex), viễn thông (Viettel, Vietnet, VienthongA, FPT, Mobifone), tích hợp giải pháp (Giang Việt, Tự động Tầm nhìn, Nam Tiến, MekongCom, CX Technology) và các khách hàng khác trong lĩnh vực bán lẻ, siêu thị, hàng không....
Kết quả này chính là động lực lực lớn để VnPro ngày càng hoàn thiện hơn. VnPro luôn có kế hoạch đầu tư lớn về đội ngũ chuyên gia, giảng viên, trang thiết bị thực hành…. để đảm bảo mọi khách hàng sẽ luôn hài lòng khi đến với các lớp học của Trung Tâm.
VnPro xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Anh Chị học viên và Quý Công Ty đã hết lòng tin tưởng VnPro trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong sẽ tiếp tục được đồng hành với Anh Chị, Quý Công Ty trong sứ mệnh đào tạo những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực mạng và Internet.