Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -

Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -

Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -

Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -

Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -
Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Phỏng vấn “cha đẻ” của tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h

Tiên phong trong công tác phát hành sách, Trung Tâm VnPro luôn tâm huyết với việc cập nhật kịp thời các công nghệ mới nhất đến học viên và cộng đồng mạng.

Tiếp nối thành công từ những tuyển tập sách LabPro đã được phát hành.Cuối năm 2011, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của VnPro tiếp tục cho ra mắt thành quả tiếp theo – sách Ôn Thi Switch trong 24h.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn cùng Thầy Nguyễn Minh Hài – Giảng viên biên soạn tuyển tập sách Ôn Thi Switch Trong 24h.

1. Chào Thầy Minh Hài, là giảng viên chính biên soạn tuyển tập Ôn Thi Switch Trong 24h, xin Thầy cho biết cảm xúc khi tuyển tập sách vừa được ra mắt?

Cám ơn bạn vì đã tạo cầu nối để tôi có thể chia sẻ với các bạn cảm xúc tuyệt vời này. Khi vừa nhận được quyển sách từ NXB gửi qua, cảm xúc thật khó tả. Đây là sản phẩm mà tôi dành rất nhiều tâm huyết, cũng coi như là đứa con tinh thần của mình vậy. Chỉ cần nghĩ đến việc quyển sách này sẽ giúp ích cho các bạn ôn tập lại kiến thức môn Switch để có thể tự tin bước vào các kì thi quốc tế quan trọng, tôi đã cảm thấy rất vui mừng.

Ảnh: thầy Nguyễn Minh Hài

2. Đối tượng nào thích hợp tham khảo tuyển tập này, thưa thầy?

Tài liệu này bất cứ người học về môn Switch nói riêng cũng như là lĩnh vực mạng máy tính nói chung cũng có thể tham khảo được.

3. Vừa bận rộn với công tác giảng dạy tại VnPro, Thầy phân chia thời gian như thế nào để viết sách. Thầy có thể mô tả lại quá trình chuẩn bị tuyển tập này?

Sau thời gian giảng dạy các lớp thì tôi dành từ một tiếng rưỡi đến hai tiếng để tập trung biên soạn quyển sách này. Cùng với sự hỗ trợ của các giảng viên khác tại trung tâm, quyển sách đã được hoàn thành để có thể kịp thời đến với các bạn thực sự cần để làm hành trang cho mình trên con đường chinh phục CCNP.

4. Thông qua tuyển tập này, cộng đồng mạng sẽ được những kiến thức hữu ích gì?

Việc đầu tiên thì cũng như tựa đề của quyển sách, giúp các bạn củng cố lại kiến thức về môn Switch. Ngoài ra, những dạng câu hỏi được đề cập trong quyển sách rất gần và bám sát với kiến thức môn Switch, các đáp án và giải thích sau mỗi câu hỏi sẽ giúp các bạn giải đáp được các thắc mắc thường gặp. Qua đó, quyển sách sẽ giúp ích cho các bạn vượt qua kỳ thi quốc tế một cách dễ dàng hơn.

5. Tuyển tập hỗ trợ như thế nào nếu cộng đồng mạng muốn thi chứng chỉ quốc tế?

Sách “Ôn thi Switch trong 24h” được tuyển chọn cũng như thu thập các thông tin liên quan trong việc thi quốc tế làm tài liệu hỗ trợ rất có ích nếu các bạn đang trong giai đoạn ôn thi.

6. Viết sách có phải là niềm đam mê củaThầy. Thầy có thể chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai?

Ngoài việc viết sách, tôi đã hoàn thành dự án quay video các bài lab CCIE của trung tâm. Bên cạnh đó, tôi vẫn đang nỗ lực cho việc ôn thi chứng chỉ CCIE cũng như hoàn thành công việc giảng dạy một cách tốt nhất.

Cám ơn những chia sẻ từ Thầy Minh Hài.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0