Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -

Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -

Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -

Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -

Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -
Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn: -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Phỏng vấn thầy Hồ Vũ Anh Tuấn:

Trong thời gian qua có rất nhiều thắc mắc về điều kiện để được làm giảng viên của VnPro. Phóng viên VnPro nhận thấy các câu hỏi của các bạn rất là xác đáng nên đã tổng hợp các câu hỏi trên và đến phỏng vấn trực tiếp Thầy Hồ Vũ Anh Tuấn (Thầy HVAT)  – Phó phòng Giảng viên của VnPro để có được các câu trả lời chính xác nhất cho các bạn.

Thầy Hồ Vũ Anh Tuấn – Phó phòng Giảng viên VnPro

VnPro: Xin chào thầy Hồ Vũ Anh Tuấn! Được biết thầy hiện đang là Phó phòng Giảng viên của Trung tâm Tin học VnPro, mình muốn có một vài câu hỏi muốn được trao đổi cùng thầy! Thầy không phiền chứ?

Thầy HVAT: Không sao cả! Bạn cứ tự nhiên! (cười)

VnPro: Có bạn hỏi là “hiện nay mình đã có bằng CCNP Route & Switch được hơn 5 năm, giờ mình có nguyện vọng xin vào làm giảng viên của Trung tâm Tin học VnPro có được không ?”

Thầy HVAT: Để trở thành 1 giảng viên của VnPro, đòi hỏi ứng viên tối thiểu phải đạt được chứng chỉ CCNP quốc tế do Cisco cấp và tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc ĐTVT.

Với kiến thức mà bạn có được khi có chứng chỉ CCNP, tuy cách đây 5 năm nhưng với quá trình làm việc trong thời gian qua đã giúp bạn có những kinh nghiệm thực tiễn để có thể truyền đạt cho học viên khi giảng dạy ở VnPro.

Và khi được nhận vào VnPro thì bạn vẫn sẽ được VnPro đào tạo thêm cho bạn các kỹ năng sư phạm cần thiết cũng như ôn tập lại các kiến thức để các giảng viên tương lai có thể tự tin khi đứng giảng dạy.

VnPro: Ngoài bằng CCNP quốc tế và bằng đại học thì mình còn cần phải bổ sung bằng cấp chuyên ngành nào không?

Thầy HVAT: Để giảng dạy tại VnPro, điều kiện tiên quyết là chứng chỉ CCNP quốc tế. Tuy nhiên, tùy thuộc vào môi trường hay nhu cầu công việc mà bạn có thể cập nhật thêm các kiến thức cần thiết. Xu thế hiện tại thì Security và VoIP đang được chú ý nhiều.

VnPro: Vậy để giảng dạy tại VnPro có cần yêu cầu về kinh nghiệm giảng dạy hay không ? Nếu mình chưa có thì VnPro có tạo điều kiện để mình được đào tạo trở thành giảng viên không? Chi phí đào tạo như thế nào và trong bao lâu thưa thầy?

Thầy HVAT: Kinh nghiệm giảng dạy là 1 lợi thế đối với 1 giảng viên đứng lớp tại VnPro. Tuy nhiên, nếu các bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dạy thì cũng sẽ được VnPro đào tạo bài bản từng bước các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng trình bày để các giảng viên tương lai của VnPro có thể mạnh dạng khi đứng trước đông đảo học viên.

Các buổi đào tạo giảng viên do VnPro tổ chức hoàn toàn miễn phí với thời gian đào tạo có thể kéo dài từ 2-3 tháng.

VnPro: Khi mình tham gia giảng dạy mình muốn có nhu cầu trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành thì VnPro có hỗ trợ cho mình được không và có kèm theo điều kiện gì không ạ?

Thầy HVAT: Môi trường làm việc tại VnPro luôn năng động, đội ngũ giảng viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết. VnPro luôn tạo các buổi đào tạo nội bộ nhằm bổ túc cho những giảng viên còn yếu về chủ đề nào đó nhằm có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Các buổi đào tạo này mang tính chất thảo luận và chia sẻ về chuyên môn nên vấn đề điều kiện là hoàn toàn ko ràng buộc.

VnPro: Cuối cùng cho mình hỏi là chế độ đãi ngộ của VnPro đối với giảng viên ra sao ạ?

Thầy HVAT: VnPro luôn hướng đến chất lượng tốt nhất cho học viên cũng như giảng viên, luôn chăm sóc tận tình các giảng viên nhằm giúp họ có được niềm vui trong công việc và chế độ luôn phù hợp với trình độ và trách nhiệm của từng người.

VnPro: Cám ơn thầy, chúc thầy sức khỏe và thành công!

Với những câu trả lời trên của thầy Hồ Vũ Anh Tuấn, VnPro hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của các bạn đang có ý định thử sức với vị trí giảng viên tại VnPro. Chúc các bạn thành công!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0