Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -

Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -

Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -

Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -

Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -
Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Quản lý hệ thống mạng hiệu quả thành công bắt đầu từ tư duy

Quản trị mạng là một trong những công việc có các yêu cầu tuyển dụng khá gắt gao về kiến thức và kỹ năng nhất trong thời gian qua. Bởi lẽ với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin và hạ tầng Internet, việc đảm bảo tính ổn định cũng như an toàn cho hệ thống mạng luôn là nhu cầu tối quan trọng đối với doanh nghiệp.

Là một trung tâm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên gia quản trị mạng quốc tế, ngày 16/08/2012 vừa qua, Trung Tâm Tin Học VnPro đã tổ chức hội thảo “Phương pháp quản lý và giám sát hệ thống mạng hiệu quả”. Dưới sự dẫn dắt khéo léo của thầy Phan Hoàng Gia Liêm – Giám Đốc đào tạo VnPro, buổi hội thảo đã cuốn hút tất cả học viên, chuyên viên có mặt. Nội dung hội thảo xoay quanh những cách thức giúp các kỹ sư mạng hiểu được cốt lõi của việc quản lý một hệ thống mạng là như thế nào, phải làm gì để việc giám sát hệ thống mạng thực sự hiệu quả. Nhiều chủ đề đã được đề cập, phân tích dưới những góc độ chuyên môn và nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp cùng xây dựng.

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm thu hút tất cả khách mời với bài diễn thuyết của mình

Trong buổi hội thảo, với cách xây dựng nội dung không đi sâu vào các yếu tố kỹ thuật, thầy Phan Hoàng Gia Liêm đã chỉ ra cho tất cả các khách mời thấy “điểm chính” để tạo ra hiệu quả trong công tác quản lý hệ thống mạng. Sự thành công không phải chỉ nằm ở những thao tác kỹ thuật hợp lý mà chính yếu nằm ở tư duy. Thầy gạt bỏ những suy nghĩ mong ước về một hệ thống mạng tốt và các chuyên viên nhàn rỗi. Thầy khuyến khích các mọi người hãy biết “Nếu”. Đó chính là biết đặc các tình huống giả định bất lợi có thể xảy ra trong quá trình quản lý và giám sát hệ thống mạng.

Hãy “Nếu” thật nhiều trong suốt thời gian các bạn làm việc, nhờ đó chúng ta sẽ dự trù được những phương án đối phó khi tình huống không mong đợi xảy ra. Chúng ta sẽ giảm thiểu được rủi ro, những thiệt hại không muốn hoặc bảo toàn hệ thống nếu gặp tình huống xấu. – Thầy Phan Hoàng Gia Liêm nhấn mạnh với các khách mời.

Với sự trình bày sinh động và dí dỏm, thầy Phan Hoàng Gia Liêm đã chinh phục cả khán phòng

Không những thế, Thầy còn chia sẻ những cách tư duy làm việc logic giúp việc quản lý và giám sát hệ thống mạng sẽ đem lại nhiều hiệu quả. Và giúp phát triển khả năng của người giám sát tiến bộ cũng như được công ty đánh giá cao hơn.

Nội dung hay, diễn giả giỏi đã góp phần làm nên thành công của hội thảo

Kết thúc hội thảo, VnPro rất vui khi có được các đánh giá rất hài lòng về những kiến thức mà chúng ta đã đạt được. Trong chương trình kỳ tới, VnPro sẽ đem đến nhiều điều hay hơn nữa. Hãy đón chờ và sẳn sàng tham gia đăng ký học tập cùng VnPro.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0