Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -

Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -

Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -

Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -

Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -
Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Ra mắt tuyển tập Ôn Thi Tshoot trong 24h

 

Trong những năm qua, nguồn nhân lực công nghệ thông tin Việt Nam liên tục tăng trưởng mạnh mẽ. Theo thống kê sơ bộ, hiện tại Việt Nam có khoảng 39.000 lao động trực tiếp trong các doanh nghiệp phần mềm, khoảng hơn 30.000 lao động trong các doanh nghiệp nội dung số và dịch vụ công nghệ thông tin, gần 120.000 lao động trong các doanh nghiệp điện tử, phần cứng máy tính, gần 110.000 lao động trong các doanh nghiệp viễn thông, quản trị mạng và ước tính khoảng 90.000 nhân lực chuyên trách ứng dụng công nghệ thông tin trong các tổ chức, doanh nghiệp thuộc ngành khác.

Nguồn nhân lực công nghệ thông tin đặc biệt vị trí kỹ sư mạng luôn được quan tâm và đầu tư từ các doanh nghiệp.

Nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất kiến thức cho các bạn sinh viên và nâng cao chuyên môn cho kĩ sư mạng; ngoài công tác đào tạo, trung tâm VnPro đã khẳng định vị trí tiên phong trong công tác phát hành bộ sách LabPro tiếng Việt nhằm phục vụ việc nghiên cứu, học tập dành cho học viên và cộng đồng mạng.

Tuyển tập Ôn Thi Tshoot Trong 24h đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2012 nhằm hệ thống các kiến thức của chương trình Tshoot, đưa ra phương pháp bảo trì và khắc phục sự cố hệ thống mạng. Đặc biệt, tuyển tập sẽ giúp các bạn tiếp cận với phương pháp ra đề thi giúp các bạn vững tin hơn khi tham gia kì thi quốc tế.

Ảnh: Tuyển Tập Ôn Thi Tshoot Trong 24h

Tuyển tập  Ôn Thi Tshoot 24h và trọn bộ sách LabPro tiếng Việt được trưng bày tại: trung tâm VnPro, hệ thống các nhà sách Thăng Long, Nguyễn Văn Cừ, Văn Lang và Vinabook.

Với mục đích chia sẻ kiến thức không giới hạn không gian địa lí, cộng đồng mạng quan tâm và có nhu cầu về tuyển tập sách LabPro, VnPro sẽ chuyển đến tận địa chỉ mà các bạn mong muốn.

Mỗi quyển sách được phát hành dựa trên tâm huyết, kiến thức, kinh nghiệm và sức lao động miệt mài từ các giảng viên.

Thêm một đầu sách mới phát hành, thêm một nguồn cập nhật kiến thức quản trị mạng tin cậy dành cho cộng đồng; VnPro hi vọng các đầu sách luôn được sự quan tâm từ cộng đồng mạng và khai thác triệt để những kiến thức được chia sẻ từ đội ngũ giảng viên của chúng tôi.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0