Routing & Switching là chưa đủ! -

Routing & Switching là chưa đủ! -

Routing & Switching là chưa đủ! -

Routing & Switching là chưa đủ! -

Routing & Switching là chưa đủ! -
Routing & Switching là chưa đủ! -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Routing & Switching là chưa đủ!

Thân chào các anh chị!

Ngày nay yêu cầu của các nhà tuyển dụng ngày càng nhiều, đòi hỏi chúng ta phải luôn trau dồi những kiến thức mới, những mảng mới trong công việc. Đặc biệt với ngành quản trị mạng thì yêu cầu đó càng khắc khe hơn!

Do đặc trưng của ngành là phải luôn đón đầu công nghệ, luôn đáp ứng được tất cả các sự biến đổi như vũ bão của ngành Công nghệ Thông tin. Các kỹ sư mạng khi xin việc không chỉ đơn thuần như xưa là chỉ cần ôm một mảng Routing & Switching là đủ, mà nhà tuyển dụng còn yêu cầu bạn phải thông thạo ít nhất một mảng khác như Secure, VoIP…

Thị trưởng tuyển dụng ngày càng khó khăn và khắc khe thì chúng ta càng phải nổi bật trong đám đông, phải gây sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên cho nhà tuyển dụng! Mà cái đầu tiên chính là sự nổi bật trong CV xin việc! Hãy tưởng tượng, trong CV ngoài nền tảng Routing & Swiching bạn còn ghi thêm Secure thì bạn đã ghi thêm điểm rất nhiều. Vì sao? Đơn giản là ngoài quản trị hệ thống bạn còn có khả năng bảo mật cho hệ thống và như thế nhà tuyển dụng sẽ có nhiều đất dụng võ cho bạn hơn, tiết kiệm chi phí cho nhà tuyển dụng, ổn định hơn cho hệ thống khi không phải tuyển thêm một chuyên gia bảo mật!

Vấn đề đó là một vấn đề hết sức thực tế và VnPro cần phải đẩy mạnh hơn các khóa học khác ngoài Routing& Switching. Vì vậy ngày 19/10/2012 tới đây, VnPro sẽ mở lớp CCNA Security nhằm đáp ứng nhu cầu học về Secure của các bạn. Lớp sẽ do thầy Trần Quảng Thanh, một chuyên gia về bảo mật giảng dạy. Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về thầy mà chỉ cần nhìn những nơi thầy đã công tác, những chứng chỉ quốc tế thầy đã đạt được cũng đã nói lên tất cả! Khi nói về bảo mật thì kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tế là 2 yếu tố vô cùng quang trọng, điều đó thầy Thanh đều có thể truyền đạt cho các bạn.

Mọi thông tin về khóa học các bạn có thể liên hệ:

Ánh Hồng       Email : anhhong@vnpro.org Mobile : 0167.456.8815 - 0933 326 144

Thanh Trâm     Email : thanhtram@vnpro.org Mobile : 0949.246.829   - 0906 616 322

Hoàng Yến      Email : hoangyen@vnpro.org Mobile : 0167.457.3450 - 0909 949 322

VnPro    


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0