SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -

SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -

SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -

SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -

SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -
SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

SỰ KIỆN OFFLINE VNPRO 2018

Sáng ngày 15/12 tại khách sạn Hoàn Vũ, sự kiện “Offline VnPro 2018” đã được diễn ra đánh dấu một năm đầy sôi động của nghành quản trị mạng cùng với các đối tác doanh nghiệp Du Hưng, IDB, Vietnamnetwork và đội ngũ Giảng viên của VnPro.

Buổi offline thu hút đông đảo khách mời tham dự

Buổi offline đã quy tụ hơn 100 khách mời đăng ký tham gia là các bạn sinh viên và những kỹ sư yêu mến quản trị mạng, tất cả đều trên tinh thần thoải mái: chia sẻ - giao lưu – hợp tác.

Đại diện Công ty Du Hưng chia sẻ chủ đề “VoIP trong thời đại 4.0”

Tại sự kiện, đại diện phía đối tác Du Hưng chia sẻ về “VoIP trong thời đại 4.0”, một chủ đề hot trong năm đã có rất nhiều lượt thu hút trong giới công nghệ thông tin trên cả nước. Song song đó, Du Hưng cũng không quên gửi đến các khách mời những giải pháp tổng đài tối ưu cho doanh nghiệp.

Thầy Quốc Kỳ chia sẻ “Các kỹ năng cần thiết cho người kỹ sư mạng”

Về phía VnPro, thầy Quốc Kỳ đã cung cấp đến các bạn sinh viên “Các kỹ năng cần thiết cho người kỹ sư mạng” với mong muốn hỗ trợ các bạn có được hành trang tốt nhất khi theo đuổi con đường chuyên gia quản trị mạng.

Không khí sôi động luôn xuyên suốt chương trình với tiết mục văn nghệ và phần bốc thăm may mắn được đan xen. Chỉ cần là một trong rất nhiều khách mời may mắn bạn sẽ được nhận ngay một phần quà hấp dẫn đến từ VnPro và các đối tác Du Hưng, IDB, Vietnamnetwork.

Có mặt tại buổi offline, anh Ngọc Dũng đến từ IDB đã cùng thảo luận chủ đề “3CX Presentation 15.5”, với phong cách hài hước và thu hút đã giúp các khách mời có cái nhìn khái quát nhất về tổng đài IP theo các chuẩn mở, dựa trên phần mềm.

Anh Ngọc Dũng từ IDB chia sẻ về “3CX Presentation 15.5”

Phần thú vị nhất của chương trình chính là giao lưu và chia sẻ doanh nghiệp giữa các đối tác, Giảng viên VnPro và các khách mời tham dự. Không đơn giản chỉ là giải đáp thắc mắc, những định hướng nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, trải nghiệm bổ ích được Thầy Phong Thái, Thầy Thành Nam, Thầy Quốc Thuần, Thầy Phú Thịnh …. lồng ghép và gửi gắm vào từng câu nói của mình. Đông đảo các câu hỏi đã được đặt ra khiến nhiệt độ cả khán phòng không ngừng tăng nhanh.

Thầy Phong Thái tọa đàm cùng học viên

 

 
 
Anh Anh Dũng đại diện Vietnam Network tọa đàm cùng hộc viên

 

 

 

 

 

 

Khách mời tham dự đặt câu hỏi
 
 
Thầy Phong Thái trao học bổng bán phần cho khách mời may mắn

 

 
 
Giảng viên VnPro cùng đối tác doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

Chương trình được khép lại với phần trao học bổng bán phần dành cho khách mời tham dự may mắn nhất. VnPro xin chân thành cảm ơn đối tác doanh nghiệp Du Hưng, IDB và Vietnamnetwork đã hỗ trợ tổ chức sự kiện thành công. Cảm ơn các Quý khách mời đã cùng tham gia và đồng hành cùng VnPro.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0