Sự mong đợi đã đến -

Sự mong đợi đã đến -

Sự mong đợi đã đến -

Sự mong đợi đã đến -

Sự mong đợi đã đến -
Sự mong đợi đã đến -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Sự mong đợi đã đến

Bạn nghĩ rằng Network là một thế giới vô cùng thú vị, và bạn muốn tham gia vào thế giới ấy? Bạn lo lắng sẽ không nắm bắt hết các công nghệ mới chăng? Sự phát triển công nghệ gần như là một cuộc tranh đua của các nhà sản xuất thiết bị. Vậy bạn cần chọn công cụ nào để mình theo kịp thời cuộc đây? Hãy nhìn thẳng vào vấn đề, chọn đúng công cụ sẽ làm cho công việc trở nên dễ dàng hơn. Điều này càng chính xác hơn trong lĩnh vực phát triển công nghệ mạng. Có thể Cisco đã tạo ra môi trường phát triển tốt nhất, định tuyến, chuyển mạch hay bảo mật… thì có lẽ đây sẽ là thứ bạn cần. Nhưng để đảm bảo chính xác nội dung công nghệ mới thì cần phải làm gì đây?
“Đọc sách” , Đọc sách là nguyên tắc cơ bản… Và điều này càng chính xác trong sự phát triển công nghệ mạng. Nếu bạn là người không thích đọc sách, có lẽ bạn nên chọn một công việc khác. Bởi vì đọc sách chính là chìa khóa để củng cố và hiện thực hóa những tiềm năng của bạn. Bạn có thể tự hỏi vì sao nhiều người đã thành công trong công việc trong thời gian ngắn như thế? Có 3 lý do chính: kinh nghiệm, những đồng nghiệp tài năng luôn hài lòng khi được làm việc chung và cuối cùng là những quyển sách họ đã đọc. Tôi không thể giúp bạn có được kinh nghiệm và những bạn đồng nghiệp giỏi, nhưng tôi có thể giới thiệu cho bạn những quyển sách hay:
Đó là Tuyển tập bộ sách LabPro CCNP 2010 do Trung Tâm Tin Học VnPro vừa mới biên soạn và xuất bản. Bộ sách sẽ giúp cho các bạn thỏa niềm đam mê chinh phục những công nghệ mới nhất năm 2010. Và đây là cuốn sách đầu tiên tôi muốn giới thiệu.
Với tâm huyết của các nhà CCIE hàng đầu Việt Nam, cuốn sách này đã được xuất bản với nội dung chính xác và đầy đủ, phương pháp hiện đại giúp người đọc dễ hiểu, đáp ứng điều kiện học tập và nghiên cứu chuyên xâu về môn học này. Vậy còn chờ gì nữa, hãy đặt bên mình cuốn sách CCNP LapPro Switch ngay ngày hôm nay.

Địa chỉ liên hệ :

Trung Tâm Tin Học VnPro – 149/1D Ung Văn Khiêm, P25, Q.Bình Thạnh, HCM – Tel : 08.35124257


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0