Tạo niềm đam mê đọc sách với -

Tạo niềm đam mê đọc sách với -

Tạo niềm đam mê đọc sách với -

Tạo niềm đam mê đọc sách với -

Tạo niềm đam mê đọc sách với -
Tạo niềm đam mê đọc sách với -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Tạo niềm đam mê đọc sách với

Tuần vừa qua Trung tâm Tin học VnPro đã ra mắt "Tủ sách VnPro" với rất nhiều chủng loại sách từ văn học nghệ thuật tới kỹ thuật, kinh tế, chính trị - pháp luật, văn hóa - xã hội, giải trí... đặc biệt hơn trong tủ sách có đầy đủ nguyên bộ sách Lab Pro từ trước tới nay! Tủ sách này là nơi dành cho nhân viên tiếp cận với những cuốn sách hay, những tác phẩm kinh điển trong "văn hóa đọc", tạo thêm môi trường giải trí bổ ích cho nhân viên trong những giờ giải lao.

Tủ sách VnPro

Với mong muốn tạo thói quen tự nghiên cứu, tự học hỏi tìm tòi những kiến thức mới, cũng như tạo nên một nét văn hóa rất bổ ích mà ngày nay trong xã hội bùng bổ Internet chúng ta dần lãng quên, "văn hóa đọc". Ngày nay, khi cần một tài liệu, một bài giải, một lời giải đáp cho vấn đề nào đó ta gặp phải ta thường vào google và search... trong chưa đầy 1 phút ta có vô số các lời giải đáp. Rất là tiện lợi phải không các bạn? Nhưng vì nó quá tiện lợi nên sẽ tạo cho ta một thói quen không tốt trong sinh hoạt hằng ngày, thói quen lười suy nghĩ. Chúng ta cần gì, chúng ta chẳng cần phải suy nghĩ từng bước để đi đến vấn đề cần giải quyết, chỉ cần gõ câu hỏi đó vào google, thế là xong! Cũng chính vì lẽ đó mà những lập luận, những suy nghĩ sắc bén nó sẽ dần biến mất ở một số người quá phụ thuộc vào Internet.

Tủ sách được đặt ngay tại sảnh cho nhân viên dễ dàng mượn và đọc

Không muốn bị vướng vào vòng xoáy đó, không muốn môi trường đào tạo trên con đường trở nên chuyên nghiệp bị hao mòn. VnPro mong muốn các nhân viên hãy tập lại "văn hóa đọc" bằng sự ra mắt "tủ sách VnPro". VnPro mong rằng các nhân viên hãy chung tay xây dựng nên tủ sách ngày càng phong phú, tạo nên một nét văn hóa tốt cho cộng đồng, góp một phần nhỏ nhoi để gây dựng lại "văn hóa đọc" của chúng ta.

Mong rằng "tủ sách VnPro" ngày càng nhiều sách, các bạn ngày càng đam mê bên những tác phẩm giấy thay vì suốt ngày cặm cụi bên máy tính mà đa số dân công nghệ chúng ta gặp phải!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0