Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -

Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -

Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -

Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -

Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -
Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Thầy Lê Đức Phương vừa pass CCIE Written

 

Sáng ngày 21/04/2011 VnPro hân hoan vui mừng khi nhận được tin : Thầy Lê Đức Phương - Giảng Viên VnPro đã vượt qua kỳ thi CCIE Written – kỳ thi đầu tiên trong con đường chinh phục chứng chỉ CCIE – Đỉnh Cao Vinh Quang.

Thí sinh cần phải khổ luyện lý thuyết, tham khảo nhiều tài liệu để vượt qua được kỳ thi lý thuyết với yêu cầu điểm đậu là 70%, một số điểm tương đối cao đối với lượng kiến thức khổng lồ mà chứng chỉ CCIE yêu cầu.

Sau đây là một số chia sẻ của Thầy sau khi đã xuất sắc vượt qua kỳ thi :

 

1) Đề thi CCIE hiện có gì thay đổi, có gì mới không Thầy?

Đề thi CCIE Written đợt này vẫn gồm những chủ đề như trước đây nhưng có một số chủ đề được đề cập đến nhiều hơn trước, ví dụ như chủ đề MPLS. Các câu hỏi trải rộng trên mọi khía cạnh của lĩnh vực Routing & Switching, hỏi rộng hơn nhưng có nhiều câu nhẹ hơn các đề thi trước, một số câu hỏi ở mức độ ngang bằng với CCNP. Từ đó đòi hỏi thí sinh khi đi thi phải nắm rộng và chắc kiến thức tất cả mọi chủ đề của lĩnh vực Routing và Switching.

2) Chừng nào Thầy dự định thi CCIE LAB?

Mình còn đang rà soát lại tất cả các mảng kiến thức của lĩnh vực Routing và Switching, phải nói là nhiều thật nhiều. Có một số vấn đề khi ôn thi mới biết mình còn nắm chưa vững. Kế hoạch là mình sẽ “đổ bê tông” lại các kiến thức cho thật vững, “trám” các lỗ hổng và những điểm còn yếu sau đó mới có thể bắt tay vào luyện thi chính thức. Dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm sau mình sẽ đăng ký thi kỳ thi Lab đầy thử thách này.

3) Thầy cân bằng giữa giảng dạy và luyện Lab như thế nào thưa Thầy?

Phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để tập luyện, bổ sung kiến thức, rèn kỹ năng. Mình cũng phải cố gắng sắp xếp các múi thời gian trong ngày cho thật hợp lý cho việc giảng dạy và chuẩn bị bài. Thời gian buổi tối, sau các giờ giảng, mình dành trọn vẹn để ôn luyện. Thông thường mình cũng hay ở lại trung tâm ban đêm thực hành thêm trên thiết bị thật của VnPro.

Có thể nói chứng chỉ CCIE là niềm ước mơ của các chuyên gia mạng, và Thầy đã chạm một tay vào ước mơ này.
VnPro xin được gửi lời chúc mừng đến Thầy, chúc Thầy hoàn thành xuất sắc CCIE LAB chinh phục được đỉnh cao nhất của ngành quản trị mạng cao cấp này.

Thành công của các Thầy cũng là thành công của VnPro!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0