THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -

THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -

THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -

THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -

THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -
THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

THẦY QUỐC KỲ - ĐƯA HỌC VIÊN ĐẾN GẦN CÔNG NGHỆ VoIP HƠN

Bạn đã có định hướng theo đuổi network và cảm thấy hứng thú với mảng Collaboration nhưng băn khoăn không biết cần chuẩn bị những gì và tiềm năng ra sao? Thầy Quốc Kỳ một giảng viên nhiều kinh nghiệm của VnPro sẽ giúp các bạn có góc nhìn khái quát nhất về Collaboration từ đó sẽ theo đuổi đam mê của mình dễ dàng hơn.

 

Thầy có thể chia sẻ một chút vì sao lựa chọn đam mê network và theo mảng Collaboration không?

Collaboration liên quan tới công nghệ Voice & Video trên nền IP, và nhu cầu thông tin liên lạc bằng thoại không chỉ dừng lại thuần túy về mặt nghe gọi nữa mà còn tích hợp dưới nhiều hình thức khác nhau như chia sẻ file, màn hình trình chiếu, họp nhóm, hội họp trực tuyến ở bất kỳ đâu và bất kỳ vị trí nào trên toàn thế giới thông qua mạng Internet. Để có thể hội nhập và phát triển kịp với thời đại công nghệ 4.0, công nghệ VoIP đã trở thành nhu cầu tất yếu, là xu hướng của các doanh nghiệp, tập đoàn.

Đối với mình, liên tục cập nhật các công nghệ mới và chia sẻ kiến thức mới cho cộng đồng công nghệ thông tin luôn là sự yêu thích và đam mê. Chính vì đam mê mình dành rất nhiều thời gian để lựa chọn lĩnh vực Network cũng như các công nghệ liên quan đến Collaboration.

Thầy đã gắn bó với VnPro được bao lâu? Vì sao Thầy lựa chọn VnPro là nơi thực hện đam mê của mình?

Mình đã đồng hành cùng với VnPro cũng đã hơn 7 năm. Sở dĩ mình gắn bó lâu đến như vậy vì ở đây mình có rất nhiều cơ hội trao dồi kiến thức và thỏa sức với môi trường nghiên cứu trên các thiết bị thật, đồng thời mình có thể hiểu rõ hơn về các công nghệ liên quan đến Network.

Là người phụ trách chính các lớp CCNA Collaboration tại VnPro, Thầy có thể chia sẻ về những kiến thức học viên sẽ nhận được khi tham gia khóa học? Sau khi hoàn thành xong chương trình học, các bạn học viên có thể vận dụng vào thực tiến như thế nào?

Kiến thức CCNA Collaboration đem đến cho các bạn học viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về công nghệ VoIP (công nghệ thoại trên nền IP). Khóa học này sẽ là hành trang để các bạn học viên có thể tự tin làm việc ở vị trí như kỹ sư triển khai và vận hành tổng đài. Song song đó đây sẽ là kiến thức nền để các bạn có thể tự tin nắm bắt được công nghệ và cơ chế hoạt động của các loại tổng đài phổ biến hiện nay như 3CX, Asterisk, Elastix, Sangoma, Avaya, ...

Để có thể tham gia khóa học CCNA Collaboration cuả VnPro, học viên cần chuẩn bị những kiến thức gì?

Để tham gia khóa học CCNA Collaboration, các bạn học viên cần phải đam mê về công nghệ và đã trải qua khóa học Chuyên gia quản trị mạng CCNA Routing & Switching. Kiến thức Network của khóa học CCNA R&S là nền tảng để các bạn theo học các khóa nâng cao khác như CCNA Security, CCNA Data Center, CCNA Wireless cũng như CCNA Collaboration.

Thầy cảm nhận như thế nào về học viên cũng như xu hướng hiện nay của mảng Collaboration này?

Để tiết kiệm chi phí, hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều cần phải trang bị tổng đài nội bộ, và đây cũng là chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn đang đi làm và các bạn sinh viên.

Chính vì sự quan tâm đó, trung tâm đào tạo mạng quốc tế VnPro ra đời khóa học CCNA Collaboration để đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của các chuyên gia, kỹ sư mạng.

Đối với các bạn có dự định và đang theo đuổi con đường Collaboration Thầy có lời nhắn nhủ và kinh nghiệm gì muốn gửi đến họ không?

Nếu các bạn quan tâm và yêu thích công nghệ VoIP, hãy tự mình dựng thử một tổng đài và bạn sẽ thấy có rất nhiều thứ cần phải tìm hiểu và bạn sẽ không biết mình nên bắt đầu từ đâu. Chương trình học CCNA Collaboration chính là lộ trình để chinh phục xu hướng công nghệ VoIP, công nghệ tổng đài, tính năng trả lời tự tộng và điều hướng lưu lượng thoại, các cuộc gọi ra vào hệ thống.

Cảm ơn thầy Quốc Kỳ đã luôn đồng hành cùng VnPro và gắn bó với các bạn học viên. Chúc thầy luôn thật nhiều sức khỏe, ngày càng mang nhiều kiến thức bổ ích đến những người học trò của mình.

Các bạn học viên mong muốn tham gia khóa học hãy liên hệ với bộ phận tư vấn với số điện thoại 0283 5124 257 và email: vnpro@vnpro.org để được hướng dẫn chi tiết nhé.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0