Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -

Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -

Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -

Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -

Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -
Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Thói quen đọc sách là yếu tố đem đến sự nghiệp thành công

Cuộc đời con người luôn ngắn ngủi để có thể học được nhiều thứ, vì thế cách học nhanh và khôn ngoan chính là học từ những kinh nghiệm của người khác. Sách chính là đúc kết tất cả kinh nghiệm của biết bao người thành công đi trước muốn chia sẻ với chúng ta. Nếu chúng ta tìm kiếm sự tư vấn về cách thành đạt của những CEO, nhà quản trị, các chuyên viên hay chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào thì lời khuyên đưa ra luôn là “hình thành thói quen đọc sách là một trong những yếu tố đem đến sự thành công trong sự nghiệp”. Đồng thời, theo nghiên cứu của đại học Havard thì việc tự học và đọc sách cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần nên sự thành công của các sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo văn hóa và thói quen đọc sách cho toàn thể sinh viên nhà trường, VnPro hân hạnh là một trong những đơn vị đã đem đến cho các bạn những đầu sách hay về chuyên ngành quản trị mạng trong “Hội sách sinh viên” lần I kéo dài từ ngày 01/10 – 05/10 vừa qua. Là một trung tâm đào tạo tiên phong trên lĩnh vực xuất bản sách chuyên ngành hạ tầng mạng Cisco tại Việt Nam, tính đến nay VnPro đã biên soạn và cho ra đời 18 đầu sách chuyên môn từ CCNA đến CCNP cũng như CCIE được đông đảo sinh viên, chuyên viên – chuyên gia quản trị mạng tin đọc.

Trong suốt 5 ngày diễn ra hội sách, trung tâm đã đem đến cho các bạn sinh viên trường Sư Phạm Kỹ Thuật thật nhiều giây phút vui vẻ, hồ hởi và hồi hộp qua nhiều gameshow hấp dẫn như: đọc sách có thưởng, bốc thăm may mắn với nhiều phần quà ý nghĩa là những quyển sách tự chọn, suất học bổng, voucher giảm giá khóa học tại VnPro…Bên cạnh đó, trung tâm còn có các chương trình khuyến học dành cho sinh viên nhà trường như giảm 10% khóa học buổi tối, tặng kèm khóa học bảo mật khi đăng ký lớp, tặng tập vé xe buýt, áo thun thời trang và nhiều cơ hội tham gia các hội thảo chuyên ngành, nâng cao kỹ năng mềm do VnPro tổ chức.

Các bạn sinh viên quan tâm rất nhiều đến các chương trình của VnPro tại hội sách

 

Chương trình đọc sách có thưởng và bốc thăm may mắn thu hút khá đông sinh viên tham gia

 

Các bạn sinh viên may mắn trong 5 ngày diễn ra hội sách tại gian hàng VnPro

 

VnPro hy vọng việc tham gia hội sách kỳ này sẽ giúp nâng cao hơn nữa sự gắn kết và thấu hiểu nhau giữa trung tâm và các bạn sinh viên Sư Phạm Kỹ Thuật. Xin chúc mừng các bạn sinh viên đã dành được những phần quà của Vnpro thông qua gameshow và  bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày của VnPro, chúng tôi xin hẹn gặp lại trong các chương trình tiếp theo của trung tâm.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0