Thông Cáo Báo Chí -

Thông Cáo Báo Chí -

Thông Cáo Báo Chí -

Thông Cáo Báo Chí -

Thông Cáo Báo Chí -
Thông Cáo Báo Chí -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Thông Cáo Báo Chí

 

VnPro vừa được ủy quyền chính thức triển khai các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp của Cisco tại Việt Nam như là tổ chức được tài trợ (Sponsored Oganization - SO) của ElementK – hiện là một đối tác cung cấp giải pháp đào tạo của Cisco (Cisco Learning Solution Partner). Học viên tham dự chương trình Cisco tại VnPro sẽ được học theo giáo trình gốc và được cấp chứng chỉ Cisco khi hoàn thành khóa học. Chương trình đào tạo uỷ quyền này của VnPro nhằm đáp ứng yêu cầu của các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những khóa đào tạo Cisco có chất lượng cao.

lab

 

VnPro đã trang bị hệ thống thiết bị LAB công nghệ cao gồm 100 routers và 40 switch đạt tiêu chuẩn của chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng triển khai các chương trình đào tạo ở mức cao nhất.

Với chương trình này, ngoài chương trình học chính khóa trên lớp, học viên có thể tiếp cận các công nghệ mới nhất của Cisco, được sử dụng thêm các tiện ích khác do chương trình mang lại như: 90 ngày học trực tuyến (e-Learning), 90 ngày thực hành trực tuyến thông qua hệ thống Vlab®. Nghĩa là, ngoài những giờ học trên lớp có giảng viên hướng dẫn, các học viên sẽ được cấp một tài khoản để theo học một chương trình E-learning hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, dịch vụ lab trực tuyến dùng công nghệ Vlab® cho phép người học thực hành bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ với một máy tính có kết nối Internet.

Đội ngũ giảng viên của Vnpro được đào tạo và có bằng giảng dạy chuyên nghiệp CCSI (Cisco Certified System Instructor). Các khóa học của Vnpro được giám sát chặt chẽ về chất lượng đào tạo qua hệ thống đánh giá trực tiếp từ học viên đến Cisco System.

Theo Ông Đặng Quang Minh- giám đốc Trung tâm đào tạo Vnpro, với việc triển khai chương trình đào tạo ủy quyền của Cisco, các học viên khi tham gia học chương trình này sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với cách các bài giảng và tài liệu mới nhất, cập nhật kịp thời các kiến thức về công nghệ phục vụ cho nghề nghiệp, môi trường học tập đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu nghiêm ngặt của chính hãng.

Về ElementK

Nhà cung cấp giải pháp đào tạo hàng đầu trên thế giới. Là một trong 10 đối tác cung cấp giải pháp đào tạo ( CLSP - Cisco Learning Solution Providers) của Cisco trên toàn cầu. Element K chuyên cung cấp các chương trình đào tạo, các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ hỗ trợ cho chương trình đào tạo đến các đối tác đào tạo được ủy quyền trên toàn thế giới. Element K có khả năng cung cấp 2,300 khóa đào tạo e-Learning, 1300 loại giáo trình đào tạo, các thiết bị thực hành, các chứng chỉ chuyên nghiệp, các dịch vụ quản lí và tích hợp. Element K có đội ngũ chuyên gia hơn 700 người trên thế giới. Để biết thêm thông tin về tổ chức này có thể truy cập trực tiếp vào website: www.elementk.com

Giới thiệu về VnPro

Vnpro đi vào họat động từ năm 2003, theo giấy phép của Sở Kế Hoạch Đầu tư và Sở GDĐT với chức năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cấp cao trong lĩnh vực mạng. Giám đốc Trung tâm, đồng thời là người sáng lập của Vnpro là Đặng Quang Minh, một trong các CCIE và CCSI đầu tiên của Việt nam. Trụ sở của Vnpro đặt tại 149/1D Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP HCM với các thiết bị hạ tầng hiện đại phục vụ cho việc thực hành về công nghệ mạng ở tất cả các cấp độ. Sau hơn ba năm hoạt động đã có gần 1000 học viên được đào tạo tại đây, trong đó đã hơn 300 học viên học và đạt chứng chỉ CCNA, 85 học viên lấy được chứng chỉ CCNP và 7 học viên đang theo học và chuẩn bị thi lấy chứng chỉ cao cấp nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco là CCIE.

Địa chỉ trung tâm:

Trung tâm tin học VnPro

Cisco Authorized Training Center

149/1D Ung Văn Khiêm P25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35129400

Fax: 08. 35124314

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Văn Hương Giang.

Mobile: 0903.646.909

Email: vanhuongiang@vnpro.org

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0