THƯ NGỎ -

THƯ NGỎ -

THƯ NGỎ -

THƯ NGỎ -

THƯ NGỎ -
THƯ NGỎ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

THƯ NGỎ

 

 

VnPro xin được gởi tới các quý khách hàng, đối tác, các học viên và các thành viên diễn đàn lời chào trân trọng nhất!

  Hội chợ triễn lãm hàng điện tử và công nghệ thông tin 2009 ( gọi tắt là FECIT ) sẽ diễn ra từ ngày 15/10 – 18/10/2009. Đây là lần đầu tiên Hội chợ FECIT được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút được khoảng 30 nghìn lượt khách tham quan. Hội chợ FECIT sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên và người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm công nghệ mới với giá chỉ bằng 30% đến 50% giá bán trên thị trường.

Trung tâm Công nghệ mạng VnPro bên cạnh dịch vụ đào tạo nguồn nhân lực IT trình độ cao,còn mong muốn hỗ trợ, chia sẻ kiến thức cho tất cả các bạn quan tâm về quản trị mạng. Vì vậy, VnPro tham gia Hội chợ FECIT 2009 với hoạt động chủ yếu : giới thiệu – quảng bá các giáo trình học mạng do chính đội ngũ Giảng viên tâm huyết của VnPro biên soạn.

 Đến tham quan gian hàng số 18 của Trung tâm VnPro, các bạn sẽ có cơ hội mua sách – giáo trình với giá ưu đãi đặc biệt, nhận được quà và Voucher giảm giá cho các khóa học tại VnPro và tham gia chương trình “bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn.
 Kính mời tất cả các quý anh, chị tham quan Triễn lãm FECIT 2009 đến với gian hàng số 21 của VnPro.

                                                                              

   Trân trọng cảm ơn,      

                                                            Trung tâm Tin học VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0