Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -

Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -

Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -

Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -

Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -
Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Thư Ngỏ tham gia hội chợ World Expo

 

 

THƯ NGỎ

VnPro xin được gởi tới các quý khách hàng, đối tác, các học viên và các thành viên diễn đàn lời chào trân trọng nhất!

Với sứ mệnh đào tạo ra những chuyên gia IT chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, VnPro không ngừng phát triển để trở thành trung tâm đào tạo công nghệ mạng đẳng cấp quốc tế.

Vietnam Computer Electronics World Expo  là sự kiện  thường niên được trông đợi nhất trong năm của ngành CNTT Việt Nam.

Năm 2010 là năm thứ 15 Vietnam Computer Electronics World Expo 2009 được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh và sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/07 – 18/07/2010 tại khu Trung tâm triễn lãm và hội nghị Sài Gòn SECC  có quy mô và cơ sở hạ tầng hiện đại nhất.

Với hơn 400 gian hàng của các hãng CNTT, điện tử hàng đầu Việt Nam và thế giới với những xu hướng công nghệ mới nhất ,thiết bị độc đáo, sản phẩm,và dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi đặc biệt…,triển lãm luôn “chật ních” khách tham quan. Bên cạnh các doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm phần mềm, phần cứng, hội chợ triển lãm còn quy tụ những trung tâm chuyên đào tạo về mạng và phần mềm uy tín nhất.

Đây là lần thứ 4 VnPro tham gia World Expo. Với mong muốn là một trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu cung cấp nguồn nhân lực IT có trình độ cao cho các công ty và các doanh nghiệp nước ngoài, VnPro sẽ giới thiệu - tư vấn các chương trình đào tạo công nghệ cao thích hợp cho tất cả các bạn quan tâm về quản trị mạng. Đến tham quan gian hàng S16S17 của Trung tâm VnPro, các bạn sẽ có cơ hội  nhận được Voucher giảm giá cho các khóa học tại VnPro và đặc biệt tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng”, chương trìnhGameshow với nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, có cơ hộị được giảm học phí ưu đãi cho các khóa học và giảm 30% các giáo trình học mạng do VnPro biên soạn : CCNA Labpro, CCNP Labpro, CCSP Lab hướng dẫn học thi chứng chỉ CCIE R&S…

Đến với gian hàng VnPro, sẽ được tư vấn miễn phí các khóa học tại trung tâm.

Kính mời tất cả các quý anh, chị tham quan Triễn lãm World Expo cùng đến giao lưu với VnPro tại gian hàng S16 & S17.

Trân trọng cảm ơn,

Trung tâm Tin học VnPro

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4
  • Đặc biệt, có cơ hộị được giảm học phí ưu đãi cho các khóa học và giảm 30% các giáo trình học mạng do VnPro biên soạn : CCNA Labpro, CCNP Labpro, CCSP Lab hướng dẫn học thi chứng chỉ CCIE R&S…
  • Đến với gian hàng VnPro, sẽ được tư vấn miễn phí các khóa học tại trung tâm.

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0