THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -
THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ?

THỰC TẬP TẠI VNPRO CÁC BẠN ĐƯỢC GÌ?

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, chúng ta có những giai đoạn quan trọng. Nó quyết định rất lớn đến khoản thời gian trong tương lai chúng ta. Bắt đầu bằng tiếng khóc chào đời, bằng ngày đầu tiên cắp sách tới trường, ngày chúng ta chuyển cấp, ngày chúng ta đỗ vào đại học… rất nhiều những sự kiện. Mỗi một cột mốc mang một ý nghĩa riêng, ghi khắc trong ta một dấu ấn trong cuộc đời. Một trong những cột mốc quan trọng đó là ngày đầu tiên chúng ta chuẩn bị rời khỏi giảng đường để bắt đầu trải nghiệm trong một tập thể rộng lớn hơn – ngày đầu tiên chúng ta thực tập và đặt nền tảng vững chắc cho tư duy và kiến thức chuyên nghiệp.

Là một trung tâm lâu năm trong đào tạo, VnPro hiểu được tầm quan trọng đó. Vì thế trung tâm luôn chào đón và chuẩn bị rất nhiều những sự kiện dành cho các bạn sinh viên thực tập. Như các bạn trong đợt đầu tiên của năm 2013 này, VnPro đã tổ chức ngay một buổi trao đổi ngắn với sinh viên, để định hướng trong suy nghĩ, chỉ các bạn các vạch kế hoạch cho con đường mình sẽ đi. Giúp các bạn còn đang phân vân, lưỡng lự hay thậm chí hoang mang về con đường mình đang đi có một nhận thức đúng đắn hơn. Còn những bạn đã có con đường riêng cho mình thì VnPro sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh ý chí giúp bạn mạnh dạn bước đi.

Dù chỉ là một buổi chia sẻ ngắn, nhưng đó là những lời từ trái tim của những con người làm giáo dục. Mong muốn ươm mầm những tài năng cho đất nước. Như thầy Phan Hoàng Gia Liêm (Giám đốc Đào tạo) chia sẻ: “Nhìn các bạn thành công là chính chúng tôi đã thành công!”

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm (Giám đốc Đào tạo) trong buổi chia sẻ với sinh viên

Định hướng được tư tưởng là một phần quan trọng, nhưng thực tập còn cần những kinh nghiệm thực tiễn. Muốn có kinh nghiệm thực tiễn, các bạn phải lao đầu vào công việc. Với những sinh viên chuẩn bị ra trường, các bạn còn rụt rè, e ngại. VnPro luôn muốn các bạn trong thời gian thực tập hãy hỏi thật nhiều, luôn đặt cho mình câu hỏi “Tại sao?”. Từ đó các bạn mới có kinh nghiệm cho chính bản thân. Để giúp các bạn, VnPro luôn cởi mở trong mọi hoạt động và khuyến khích các bạn tham gia vào hoạt động của trung tâm. Vì khi các bạn thực tập tại VnPro, các bạn đã là một phần của chúng tôi.

Bạn sinh viên thực tập đang tham gia hoạt động của phòng Kỹ Thuật

Điều đơn giản đó không phải ai cũng làm được. Bằng tâm huyết với đào tạo, VnPro đã chủ động tạo nên các sự kiện, tạo ra các đề tài nghiên cứu, tạo ra một kho dữ liệu, tài liệu cho các bạn tham gia và nghiên cứu. Nhân viên VnPro luôn chủ động mời các bạn tham gia các hoạt động của trung tâm. Như trong hội thảo về kỹ năng mềm ngày 16 tháng 03 năm 2013 vừa qua, mọi người có để ý người dẫn chương trình của VnPro không? Đó chính là bạn sinh viên học Marketing tại trường ĐH Kinh tế TP HCM, Nguyễn Thu Trang. Bạn đã mạnh dạn dám thử thách mình và VnPro đã tạo cơ hội cho bạn…

Bạn sinh viên Nguyễn Thu Trang – MC hội thảo kỹ năng mềm của VnPro

Hay một bạn sinh viên ngành hạ tầng mạng, muốn thực hành trên thiết bị thật. VnPro đã dành hẳn một rack thiết bị cho bạn. Các bạn muốn xem mô hình mạng thực tế tại VnPro, các nhân viên phòng Kỹ thuật sẽ tận tay dẫn bạn đi tới phòng server và cho bạn xem sơ đồ mạng thực tế đang chạy tại VnPro… Khi thực tập tại VnPro các bạn hãy chắc một điều là “Hãy tich cực và hỏi thật nhiều!” đảm bảo các bạn sẽ có những thu hoạch thú vị.

Phòng Kỹ thuật hướng dẫn về hệ thống mạng VnPro cho các bạn sinh viên thực tập

Và còn nhiều điều nữa sẽ chào đón các bạn nếu các bạn biết nắm bắt kịp thời và năng động trong kỳ thực tập đáng quý của mình. Hãy ghi nhớ VnPro luôn ủng hộ các bạn, hãy hỏi chúng tôi thật nhiều và tham gia cùng chúng tôi trong mọi hoạt động.
Một kỳ thực tập thành công hay không, bổ ích hay không luôn tồn tại từ hai phía. VnPro lúc nào cũng mở rộng vòng tay vì vậy các bạn sinh viên hãy tận dụng cơ hội này để tích lũy những kinh nghiệm bổ ích cho mình trong chặn đường lập nghiệp sau này. Hãy nhớ “Nhìn các bạn thành công là chính chúng tôi đã thành công!”

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0