Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -

Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -

Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -

Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -

Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -
Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Tổng kết chuyến đi từ thiện "Sẻ chia yêu thương" tháng 9/2102

“Một cuộc sống vì một cuộc sống khác mới là một cuộc sống xứng đáng” - Albert Einstein.Trung Tâm Tin Học VnPro xin cảm ơn tất cả các học viên, nhà hảo tâm và tập thể nhân viên trung tâm đã ...

“Một cuộc sống một cuộc sống khác mới một cuộc sống xứng đáng” - Albert Einstein.Trung Tâm Tin Học VnPro xin cảm ơn tất cả các học viên, nhà hảo tâm và tập thể nhân viên trung tâm đã dành sự quan tâm, chia sẻ đến các mảnh đời côi cút nơi cửa chùa…


Lời đầu tiên, VnPro xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc đến tất cả học viên, cá nhân đã quan tâm hưởng ứng, tham gia đóng góp cho chương trình “Sẻ chia yêu thương” tháng 9/2012 dành cho các bé gái bị bỏ rơi tại chùa Pháp Võ (28/1 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè).


Tập thể nhân viên VnPro tại Trường nuôi dạy trẻ mồ cơi Pháp Võ


Nếu trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nhìn thấy những bé gái khỏe mạnh được chăm chút trong vòng tay gia đình thì khi đến chùa Pháp Võ chúng ta sẽ không khỏi chạnh lòng trước số phận của các em bị bỏ rơi hoặc gửi gắm lại chùa. Là một trung tâm đào tạo tri thức, với trách nhiệm xã hội và giáo dục, VnPro đã xây dựng chương trình “Sẻ chia yêu thương” để gây quỹ từ thiện đóng góp một phần nhỏ bé nhằm san sẻ những khó khăn mà các em cùng trung tâm đang gặp phải.


Chị Võ Thị Kim Thoa đại diện VnPro trao phần đóng góp nhỏ cho nhà trường.


Những phần quà của VnPro dành tặng các em tại chùa Pháp Võ


Dù nhiều nghịch cảnh nhưng các em luôn vui sống cùng nhau và thân thiện


Tiếp bước chương trình, VnPro đã đến thăm và gửi tặng chút lòng thành cho trụ trì Quan Âm Tu Viên. Mong sao nhà chùa sẽ có thêm chút điều kiện trang trải hoạt động nhằm phát huy môi trường Phật pháp, tạo một nơi lưu trú ấm áp cho những mảnh đời bất hạnh nương tựa nơi nhà chùa.


Chị Võ Thị Kim Thoa ghi tên trong bảng đóng góp cho tu viện


Tập thể anh chị em VnPro cùng cô Kiều (cá nhân đóng góp và tham gia cùng chương trình) tại Quan Âm tu viện


Nơi đến cuối cùng của chuyến đi là chùa Phố Minh, một ngôi chùa yên ả với những bài giảng Phật pháp và các lớp thiền định dành cho các Phật tử. Hình ảnh sư trụ trì với ánh mắt và nụ cười triều mến giảng dạy cho các Phật tử dường như đã xóa tan những mệt nhọc của cả đoàn. May mắn trong lần đầu đến thăm chùa Phổ Minh, đoàn VnPro đã được gặp gỡ Hòa Thượng Thích Thiện Tâm – Tiến sĩ Giáo Dục Học - Ủy viên Ban Thường trực Hội Đồng Trị sự GHPGVN, thầy là một sư thầy đáng kính và dễ mến. Trong buổi viếng thăm này, đoàn VnPro đã được thầy giảng về đạo đức sống, về những điều thiện nên làm và những điều xấu nên tránh, về những chuỗi quy luật cuộc đời và chân lý nhà Phật. Và được thầy kể về cuộc sống của những sinh viên đang tá túc tại chùa, từ những miền quê xa và điều kiện kinh tế khó khăn, các em đã được sư thầy hỗ trợ nơi ăn chốn ở để an tâm học hành. Với một chút lòng thành, VnPro hy vọng đóng góp tuy nhỏ nhưng phần nào giúp nhà chùa cùng sư thầy vơi bớt niềm ưu tư.


Tập thể VnPro dâng hương và cúng dường ở chùa Phổ Minh


Hòa Thượng Thích Thiện Tâm giảng chân lý đạo Phật trong buổi gặp gỡ


Tập thể VnPro rất vui khi có cơ hội được nghe bài giảng của Hòa Thượng Thích Thiện Tâm


Qua chuyến đi của chương trình “Sẻ chia yêu thương” tháng 9/2012 này, VnPro hy vọng sẽ có thêm những mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp với chúng tôi, cùng xoa dịu những điều kém may mắn của những hoàn cảnh khó khăn.

 

Danh sách đóng góp và ngân quỹ

- Trung tâm tin học VnPro: 6.785.000

- Học viên và nhân viên VnPro: 715.000

- Cá nhân cô Kiều – quản lý nhà sách Kính Vạn Hoa: 1.000.000

- Công đoàn: 500.000

Tổng quỹ : 9.000.000


VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0