Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -
Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro

Tự Học CCNA Routing & Switching Thật Dễ Dàng Cùng Bộ Sách CCNA Của VnPro

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và nhu cầu nhân sự ngày một khắc khe của nhà tuyển dụng kéo theo sự phát triển của nhu cầu học tập nhằm đáp ứng được những điều trên. Cách tốt nhất để theo học Network là đến với các trung tâm để được học và thực hành trực tiếp trên các thiết bị để nắm rõ hơn về kiến thức cũng như là những sự cố có thể gặp phải trong công việc sau này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để theo học các khóa học quản trị mạng với chi phí khá cao (nhất là đối với các bạn sinh viên), hay khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để theo học một khóa học suốt 4 tháng; thì phương án thay thế là tự học CCNA.

Và với sự phát triển của Internet và nguồn kiến thức vô tận mà nó mang lại; từ những cuốn sách Ebook về CCNA, CCNP; hay những blog chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm từ người đi trước luôn là nguồn kiến thức hấp dẫn với những bạn sinh viên, các bạn đã đi làm có niềm đam mê về Network. Vậy từ những nguồn kiến thức này bạn có thể tự học được không?

Có thể! – Nhưng không nên.

Yếu tố quan trọng để theo học Network đó là bạn phải thật sự kiên trì. Cho dù bạn có học tại trung tâm nhưng sau buổi học bạn không tự ôn lại những kiến thức đã học thì sẽ rất mau quên, và cứ như thế kiến thức của bạn sẽ để lại lỗ hổng càng lớn dần khiến cho bạn dễ nản trên con đường Network sau này.

Mình xin chia sẻ cho bạn những gợi ý để bạn có thể tự học nếu như không có điều kiện học trực tiếp tại các trung tâm đào tạo mạng nhé!

Điều đầu tiên đó là Tài Liệu.

Như mình đã nói ở trên, tài liệu mềm các bạn có thể tìm kiếm rất nhiều trên Internet, nhưng đa số đều là tiếng Anh, rất khó khăn cho các bạn mới bước chân vào Network vì nó là tài liệu chuyên ngành. Hiểu được điều đó, với 15 năm kinh nghiệm trong đào tạo quản trị mạng, các giảng viên của VnPro đã tổng hợp lại và xuất bản sách học CCNA hoàn toàn bằng tiếng Việt để cung cấp và hỗ trợ cho các bạn đam mê Network.

Đó là bộ sách CCNA của VnPro gồm 2 cuốn: Hướng Dẫn Học CCNA Routing & Switching và CCNA Routing & Switching LabPro; cặp đôi hoàn hảo cho các bạn đam mê Network muốn bước chân vào lĩnh vực này. Ngoài ra, VnPro cũng thực hiện các video hướng dẫn học CCNA do chính các giảng viên VnPro hướng dẫn để giúp các bạn có thêm lựa chọn tự học nữa đó. ( Truy cập https://www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro để có thể theo dõi các video hướng dẫn)

Sách CCNA Routing & Switching LabPro tái bản năm 2018

Sách Hướng Dẫn Học CCNA Routing & Switching chỉnh sửa và tái bản năm 2018

Học thì phải đi đôi với Hành. Đây là điều tiên quyết thứ 2 khi học Network (không thực hành thì chẳng thể nào nhớ nổi kiến thức đâu!)

Vậy làm thế nào để thực hành khi không thể đến trung tâm để học. Hiện nay rất nhiều phần mềm giả lập hỗ trợ các bạn như Cisco Packet Tracer, GNS3 (các phần mềm này hoàn toàn miễn phí). Hoặc bạn có thể đăng ký LabOnline Pro của VnPro để sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. (Xem thêm về LabOnline tại đây: http://vnpro.vn/dich-vu/lab-online-6.htm).

Và cuối cùng là hãy tham gia các group về Network, kết bạn và giao lưu, gặp gỡ với các bạn, các anh lớn đi trước để học hỏi thêm kinh nghiệm nữa nhé. Chúc Các Bạn May Mắn.

Tháng 04/2018, VnPro đã cập nhật và tái bản lại bộ sách CCNA gồm : Hướng Dẫn Học CCNA Routing & Switching và CCNA Routing & Switching LabPro.

Và nhân dịp này, VnPro sẽ ưu đãi 20% cho bộ sách CCNA này và tặng kèm voucher ưu đãi 15% khóa học ban tối khi đăng ký học trong tháng 05 này nhé. Chương trình áp dụng từ 07/05/2018 đến hết ngày 14/05/2018 Nếu cần tư vấn thêm về khóa học hãy liên hệ với VnPro nhé.

​Phòng Pr - Marketing

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO

149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (028)3 5124 257

Website: www.vnpro.vn

Email: vnpro@vnpro.org

Fanpage: www.facebook.com/VnPro

Twitter: www.twitter.com/VnVnPro

LinkedIn: www.linkedIn/in/VnPro

Youtube Channel: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0