Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -

Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -

Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -

Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -

Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -
Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Viet Professionals: Cánh tay đào tạo giải pháp HP


Chiến lược hạ tầng hội tụ và điện toán mây của HP cần một lực lượng tư vấn và triển khai chuyên nghiệp. Tập đoàn công nghệ này đã chọn Trung tâm Viet Professionals (VnPro) làm nơi đào tạo công nghệ cũng như kỹ năng mềm cho các công ty đối tác. Tập đoàn HP hàng năm luôn mở các khóa đào tạo để bồi dưỡng và củng cố trình độ lực lượng tư vấn và triển khai các giải pháp chiến lược của HP. Là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam, HP hiện có đầy đủ các giải pháp máy chủ, lưu trữ, mạng, công nghệ ảo hóa, công nghệ điện toán mây, phần mềm quản trị và dịch vụ hỗ trợ đa dạng - đây là một kho tri thức lớn mà các các đối tác của HP cần nắm bắt. Để thực hiện việc này, Trung tâm đào tạo của HP tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương là Công ty Next Step Learning (NSL) có trụ sở tại Singapore hàng năm đều đặn cử chuyên gia sang Việt Nam để đào tạo các công ty đối tác tại Hà Nội, TP.Đà Nẵng và TP.HCM.

Nếu như các lớp kỹ năng mềm không đòi hỏi cao về cơ sở vật chất thì các lớp đào tạo tinh chỉnh hệ thống lại có yêu cầu khá cao về chất lượng đường truyền Internet. Sau nhiều lần xem xét, từ ngày 21 - 25/3/2011 tại VnPro, lần đầu tiên NSL và VnPro đã tổ chức khóa đào tạo 5 ngày (sáng – chiều) với chủ đề “Triển khai HP BladeSystem phiên bản 10.31”. Có thể xem đây là dịp HP và NSL đánh giá chất lượng cơ sở vật chất của VnPro vì học viên sẽ dùng máy tính và đường truyền tại VnPro để tinh chỉnh, cài đặt ứng dụng và xử lý các máy chủ và hệ thống lưu trữ đặt tại Singapore. Không chỉ có vậy, thông qua Internet, các học viên còn phải nhận diện và tinh chỉnh thiết bị mạng của nhiều hãng thứ ba được cài đặt và vận hành trong môi trường điện toán của HP hay đa nhà cung cấp. Tuy chất lượng hạ tầng mạng Internet của Việt Nam không phải là cao nhất so với các quốc gia phát triển và đang phát triển khác mà HP có hoạt động đào tạo như Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc (Hồng Kông, Đài Loan) nhưng với sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ quản trị mạng của VnPro, lớp học đã kết thúc đúng hạn và các kỹ sư hệ thống cũng có đủ thời gian thực tập và trải nghiệm các chức năng mới nhất của phần cứng và phần mềm của hệ thống HP BladeSystem. Kết quả là sau khóa đào tạo này, VnPro đã trở thành đối tác đào tạo ủy quyền chính thức của HP. Từ ngày 22 - 24/8/2011, VnPro đã tiếp tục tổ chức khóa học “Bán giải pháp lưu trữ HP, phiên bản 11” cho gần 30 kỹ sư đến từ các công ty lớn chuyên cung cấp giải pháp và tích hợp hệ thống như CMC, HPT, HiPT, FPT, FIS, AVNET, Hồng Cơ.

Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác đầu tiên kể từ khi VnPro trở thành đối tác chính thức của HP. Khóa học này cập nhật những giải pháp mới nhất của HP về lưu trữ, sau các công bố toàn cầu gần đây tại sự kiện HP Discovery hồi tháng 6/2011 tại Las Vegas, Mỹ. Các thông tin mới nhất về hệ thống lưu trữ 3 PAR mà HP mua lại gần 1 năm đã được cập nhật nhanh chóng cho đội ngũ kinh doanh công nghệ của các công ty đối tác. Ba ngày học tập trung tuy khá căng thẳng với các nhân viên kinh doanh công nghệ nhưng cũng là cơ hội cập nhật các công nghệ lưu trữ mới, chia sẻ kinh nghiệm tư vấn, bán giải pháp. Sau khi học xong, các học viên sẽ thi lấy chứng chỉ bán hàng của HP trên các hệ thống trực tuyến. Chiều ngày 24/8/2011 khóa học đã kết thúc tốt đẹp.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0