VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -

VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -

VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -

VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -

VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -
VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro - Khai giảng lớp CCIE Written 400 – 101

CCIE R&S Version 5 là một chứng chỉ rất có giá trị trong ngành mạng, chương trình yêu cầu các kỹ sư các chuyên gia phải có một sự hiểu biết sâu sắc về các chủ đề Routing và Switching, một khuyến nghị thứ 2 là cũng phải có kinh nghiệm làm việc trong ngành mạng từ 3 đến 5 năm. Với một lượng kiến thức lớn, đòi hỏi các học viên bắt đầu học CCIE v5 sẽ phải tập trung nghiên cứu chuyên sâu và hệ thống hóa lại kiến thức đang có trong lĩnh vực Routing và Switching.

Để tiếp bước cùng học viên trên con đường chinh phục đỉnh cao CCIE R&S, Ngày 7/11/2014 VnPro chính thức khai giảng lớp EW3 với khóa đào tạo CCIE Written Version 5, học viên tham gia lớp này là các kỹ sư, chuyên gia đến từ các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như VNPT, Gtel, MB Bank .. với thâm niên và kinh nghiệm làm việc trong ISP và công ty giải pháp mạng.

Thầy Trịnh Anh Luân cũng chia sẽ thêm về chương trình : hiện chương trình CCIE verion 5 được cho là nặng ký hơn rất nhiều so với CCIE verion 4, CCIE verion 5 chứa toàn bộ nội dung kiến thức của chương trình lab CCIEv4. Ngoài ra, CCIEv5 còn bổ sung thêm các kiến thức của Service Provider, Security vào giúp học viên học thi chứng chỉ này có thể vận hành hệ thống mạng đa dạng hơn rất nhiều. Một số nội dung chủ yếu được trang bị trong khóa học này.

  • Cơ sở lý thuyết mạng (Network principles)
  • Các công nghệ lớp 2 (Layer 2 Technologies)
  • Các công nghệ lớp 3 (Layer 3 Technologies)
  • Các công nghệ VPN (VPN Technologies)
  • Bảo mật hạ tầng mạng (Infrastructure Security)
  • Các dịch vụ hạ tầng mạng (Infrastructure Services)

CCIE-Written-version-5

Ảnh: Thầy Trịnh Anh Luân cùng học viên (áo đen)  

Hiện VnPro là trung tâm có đông học viên và giảng viên thi đậu CCIE nhất Việt Nam, với 10 CCIE từ R&S, Security, Voice, … Khi theo học các chứng chỉ Cisco tại VnPro các học viên đều nhận thấy được:

–         Nội dung kiến thức được giảng dạy trên mô hình lớn, thực tế để học viên thấy được sức mạnh của những khóa học Cisco được đào tạo tại đây.

–         Khóa học CCIE verion 5 Written nặng về lý thuyết, nhưng khi học ở VnPro, các học viên sẽ được được bổ sung thêm rất nhiều bài thực hành kèm theo, nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, dựa trên các mô hình thực tế lớn được triển khai thành lab tại VnPro.

–         Học viên được hỗ trợ về mặt tài liệu học thi CCIE lý thuyết, lab một cách đầy đủ, toàn diện.

–         Học viên được giáo viên hướng dẫn cách thức luyện CCIE lab như thế nào hiệu quả.

Sau khi hoàn tất khóa học, các bạn có thể củng cố kiến thức và nắm vững sâu sắc các công nghệ định tuyến và chuyển mạch, có một nền tảng kiến thức vững vàng để tham dự kỳ thi CCIE Written của Cisco.

Bạn có thể tham khảo lịch khai giảng hàng tuần tại Trung Tâm Tin Học VnPro để tham gia bất kỳ lớp học nào từ cấp độ CCNA đến CCIE hoặc liên hệ 08.35124257 để được tư vấn.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0