VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -

VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -

VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -

VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -

VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -
VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO BẢO TRÌ TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ HỌC VIÊN


Từ ngày 11 tháng 03 năm 2013 đến ngày 17 tháng 03 năm 2013 Trung tâm Tin học VnPro đã tiến hành kiểm tra và bảo trì các trang thiêt bị phục vụ công tác giảng dạy tại trung tâm.

Với kinh nghiệm mười năm trong lĩnh vực đào tạo, chất lượng giảng dạy luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu. Và như chúng ta đã biết, để có một tiết học tốt phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Ngoài các yếu tố như giảng viên, phương pháp truyền đạt, tài liệu chuyên môn, môi trường học tập… thì yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là cơ sở vật chất phục vụ học tập.

Để duy trì và đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng tốt phục vụ học tập thì tại trung tâm luôn đặt ra một lịch trình bảo trì chặt chẽ. Lịch bảo trì này được đưa ra hàng năm và tiến hành xuyên suốt trong quá trình vận hành cả năm của trung tâm.

Trong lịch bảo trì trang thiết bị quý I năm nay, trung tâm đã tiến hành kiểm tra hệ thống điện, máy tính, rack thiết bị và hệ thống máy lạnh của toàn trung tâm. Xác định đảm bảo cơ sở vật chất của trung tâm luôn trong tình trạng sẵn sàng cao và phục vụ tốt nhất có thể cho học viên của mình. Qua kiểm tra, phòng kỹ thuật đã tiến hành báo cáo và tiến hành bảo trì các hạng mục đã nêu trên.

Hệ thống điện được cài đặt thuận tiện và an toàn cho tất cả học viên, đảm bảo luôn cung cấp đủ nguồn điện. Các bạn có thể sử dụng máy tính và laptop mọi nơi tại trung tâm! Trong phòng thực hành các ổ điện luôn sẵn sàng mọi vị trí của phòng, luôn thay mới ổ điện khi có hiện tượng không chắc chắn, không an toàn ảnh hưởng tới quá trình làm labs cũng như an toàn của học viên. Dây nguồn của máy tính cũng như rack thiêt bị được kiểm tra và thay mới nhằm đảm bảo liên kết giữa thiết bị và nguồn điện được chắc chắn, không làm ảnh hưởng tới giờ làm labs của học viên.

Anh Lê Hoàng Tâm đang tiến hành kiểm tra và thay mới các ổ điện

Bên cạnh hệ thống điện, các máy tính của trung tâm được kiểm tra và thay mới các dây tín hiệu VGA, dây mạng... Do đặc thù của ngành hạ tầng mạng là thao tác nhiều trên thiết bị nên việc tháo ra tháo vô thiết bị là thường xuyên, dẫn đến tình trạng không tránh khỏi là dây tín hiệu liên kết giữa các thiết bị sẽ bị hư hại nhanh. Việc bảo trì dây tín hiệu VGA, dây mạng cũng như các đầu cấm và lổ cấm (outlet) là để khắc phục tình trạng trên để tiết học diễn trọn vẹn.
Nếu ai đã từng tiếp xúc với những rack router, switch, server sẽ hiểu được lượng nhiệt khủng khiếp tỏa ra từ các trang thiết bị này. Nó ảnh hưởng trực tiếp lên chính thiêt bị như làm giảm tuổi thọ, bám bụi… và lên chính học viên, giảng viên khi tạo ra môi trường nóng bức gây khó chịu trong tiết học. Vì lý do đó mà hệ thống máy lạnh của trung tâm luôn được chú trọng, các lớp học phải có máy lạnh phục vụ 100%. Để làm được việc đó, trung tâm đã ký hợp đồng bảo trì hệ thống lạnh định kỳ cho toàn bộ máy lạnh tại VnPro, và bên đối tác đã tiến hành bảo trì định kỳ vào chủ nhật ngày 17 tháng 03 vừa qua.

Kiểm tra máy lạnh tại phòng học
 

Bảo trì dàn nóng trên sân thượng trung tâm

Trong thời gian tới các hạn mục tiếp theo sẽ được trung tâm tiếp tục tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng và nâng cấp. Với mong muốn đem lại giờ học hiệu quả nhất cho học viên của mình, trung tâm luôn tuân thủ lịch trình bảo trì, nâng cấp cơ sở vật chất xứng đáng với sự kỳ vọng của học viên cũng như thương hiệu VnPro trong mười năm qua.
VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0