VnPro chăm lo ngày 1/6 -

VnPro chăm lo ngày 1/6 -

VnPro chăm lo ngày 1/6 -

VnPro chăm lo ngày 1/6 -

VnPro chăm lo ngày 1/6 -
VnPro chăm lo ngày 1/6 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro chăm lo ngày 1/6

Nhân ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Trung Tâm Tin Học VnPro đã chuẩn bị những món quà cho các bé thiếu nhi là con của các Giảng viên, CB CNV của công ty.

Với mong muốn đem lại những niềm vui nho nhỏ cho các bé, hai bạn Hoàng Yến, Thanh Quyên đã tất bật tìm hiểu từng bé để chọn ra những món quà phù hợp nhất, đúng sở thích nhất với các bé. Để khi nhận được quà, là nhận được những niềm vui, những lời chúc vui tươi của VNPro gửi gắm trên từng món quà cho những thiên thần bé nhỏ của chúng ta! VnPro đã gặp mặt từng phụ huynh, gửi từng món quà cho các bậc cha mẹ.

Chị Kim Thoa trao quà cho thầy Thái

Chị Kim Thoa trao quà cho thầy Phú

Thầy Liêm trao quà cho thầy Phú Quyền

Thầy Liêm trao quà cho thầy Nam

Và một niềm vui nho nhỏ đã quay trở lại VnPro. Ngay ngày hôm sau, Kỳ Kỳ con thầy Thái đã gọi điện lại cho chị Kim Thoa để cám ơn và chia sẻ niềm vui về món quà. Bé nói: “Con cám ơn cô Thoa và các cô ở VnPro, tụi con rất thích món quà này! Ba mang về thì tụi con ráp tới 12 giờ đêm luôn!”

Đó cũng chính là điều mà VnPro mong muốn, mang lại niềm vui cho các bé! VnPro chúc các bé luôn mạnh khỏe, vui tươi, học thật giỏi để làm cha mẹ vui lòng, phát triển mạnh mẽ trên con đường đời phía trước của các bé!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0