VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -

VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -

VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -

VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -

VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -
VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO – CHẶNG ĐƯỜNG 7 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

Trung tâm tin học VnPro thành lập vào tháng 3 năm 2003 với chức năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong lĩnh vực mạng và Internet. VnPro là nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu về mạng máy tính tại Việt Nam “mang hoài bão chia sẻ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực IT”.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, VnPro đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm đào tạo CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Lượng học viên tốt nghiệp các khóa học tại Trung tâm ngày một tăng nhanh. Sau 7 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo được gần 7.000 lượt học viên, trong đó trên 1000 học viên đạt tín chỉ CCNA, 500 học viên đạt CCNP, 7 học viên đạt bằng CCSP, 40 học viên đạt CCIE Written và 6 học viên đạt cấp độ CCIE LAB. Tỉ lệ học viên có việc làm và thu nhập tốt đạt trên 80%.

vnproOK

Cơ sở vật chất tốt là một trong những điều kiện tiên quyết để phục vụ chương trình đào tạo. Để đáp ứng đầy đủ điều kiện học tập cho tất cả học viên, Vnpro luôn sẵn sàng nâng cấp cơ sở vật chất, cũng như đầu tư những thiết bị mới nhất của Cisco. VnPro có trên 40 giảng viên là những thạc sĩ, kỹ sư được Cisco đào tạo, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và làm việc, có chứng chỉ quốc tế.

VnPro luôn tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ mới của Cisco. Ban lãnh đạo luôn đầu tư kinh phí cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển, xây dựng giáo trình tài liệu. Ngày 26/1/2010 vừa qua, VnPro là một trong những trung tâm đầu tiên triễn khai chương trình CCNP 2010. Đây là chương trình mới nhất của hãng công nghệ thiết bị mạng Cisco trong đầu năm nay.

DSC00590a

Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại VnPro với bằng cấp quốc tế CCSI, CCIE, CCNP ...

Song song với đào tạo nghề nghiệp cho thanh niên, VnPro cũng đã tham gia nhiều hoạt động xã hội như tổ chức chuỗi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, các chương trình ngày hội việc làm tại các trường đại học, tham gia các hội chợ triển lãm công nghệ, tham gia làm từ thiện cho những người già và trẻ em mồ côi, tham gia các hoạt động thể thao của hiệp hội tin học….

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, VnPro có triển khai nhiều chương trình đặc biệt (Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/3/2010):
Tặng áo thun VnPro và phiếu bốc thăm may mắn cho các học viên mới
Giảm 7% học phí cho học viên cũ

aothun

 Trong thời gian tới, Vnpro sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, cơ sở vậy chất cũng như đội ngũ giảng viên và nâng cao dịch vụ hỗ trợ học viên, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Mọi thông tin xin liên hệ bộ phận tư vấn :

Trung tâm tin học VnPro
Cisco Authorized Training Center

149/1D Ung Văn Khiêm P25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 08. 35124257 ( 7 lines )
Fax: 08. 35124314

 

 

Bộ đếm web cho blog miễn phí


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0