VnPro – Chào mừng nhân sự mới -

VnPro – Chào mừng nhân sự mới -

VnPro – Chào mừng nhân sự mới -

VnPro – Chào mừng nhân sự mới -

VnPro – Chào mừng nhân sự mới -
VnPro – Chào mừng nhân sự mới -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro – Chào mừng nhân sự mới

Đầu tháng 4 năm 2015, VnPro vui mừng chào đón các nhân sự mới. Việc bổ sung thêm nhân sự nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển trong giai đoạn 2015 - 2020.

nhan su moi

Từ trái qua là Thầy Hoàng Long, Ngọc Điệp, Đông Khê

Thầy Bùi Nguyễn Hoàng Long (CCIE Lab Security # 27919) giữ chức vụ Giám Đốc Đào Tạo. Hoàng Long có thâm niên làm việc và giảng dạy gần 10 năm. Sự cộng tác của Thầy Hoàng Long cùng VnPro lần này đánh dấu cho kế hoạch nâng cao đội ngũ giảng viên, bổ sung giáo trình mới nhất, tái bản các tài liệu xuất bản do VnPro phát hành, phát triển các khóa học mới về An ninh mạng (security) và Trung tâm Dữ liệu (Data Center). Thầy Hoàng Long cũng sẽ giúp phát triển dự án ảo hóa router nhằm phục vụ khắc phục sự cố trong hệ thống mạng.

Phòng Dự án Đào tạo cũng vui mừng chào đón sự cộng tác của Lương Trí Dũng. Hiện tại Thầy Dũng đang công tác tại trung tâm dữ liệu của tập đoàn Nguyễn Kim. Dũng có kinh nghiệm từng làm việc cho TMA, HiPT và giảng dạy Cisco. Trong thời gian tới Thầy Dũng sẽ tiếp nhận và giảng dạy các lớp CCNA tại VnPro.

Phòng Kỹ Thuật tiếp nhận nhân sự mới là bạn Phạm Thanh Đông Khê. Bạn Đông Khê là học viên lớp CCNA tại VnPro, có thành tích học tập xuất sắc, sau khi tốt nghiệp Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, trung tâm tiếp nhận bạn vào phòng kỹ thuật, với công việc chính như quản trị server, tham gia dự án nâng cấp thiết bị năm 2015, triển khai dự án Voice tại VnPro, bảo trì thiết bị Cisco, hỗ trợ lớp học..

Phòng Tài Chính Tổng Hợp chào đón chị Đinh Thị Ngọc Điệp, nhân viên kế toán. Chị Điệp sẽ giúp VnPro trong việc quản lý tài chính trong các dự án giai đoạn 2015 - 2020.

Việc tiếp nhận nhân sự lần này để VnPro thực hiện các kế hoạch dài hạn từ nay đến hết 2020, trong đó mục tiêu tăng trưởng 200% trong 5 năm, giữ vững vị trí là Trung Tâm đào tạo về quản trị mạng hàng đầu trên cả nước, cung cấp nhân lực IT chất lượng cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước.

Theo VnPro.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0