VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -

VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -

VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -

VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -

VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -
VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro được vinh danh 10 doanh nghiệp tiêu biểu

Ngày 20-3, tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp. HCM diễn ra lễ biểu dương Doanh nghiệp thu hút nhiều lao động và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đào tạo nghề tiêu biểu trong lĩnh vực dạy nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên Tp. HCM. Buổi lễ do Sở Công thương Tp. HCM, Thành đoàn Tp. HCM phối hợp tổ chức.

Trong đề án hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2012 – 2015 do UBND Tp. HCM phê duyệt, Trung Tâm Tin Học VnPro cũng góp phần không nhỏ vào đề án bằng các chương trình đào tạo giáo dục, phát triển nâng cao kỹ năng nghề cho thanh niên Tp. HCM, tổ chức các đợt tuyển dụng quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu lao động cho các đơn vị tuyển dụng.

Doanh nghiep tieu bieuBà Kim Thoa – GĐ Trung Tâm tin học VnPro (đứng thứ 3 bên phải qua)

Đến tham dự buỗi lễ, bà Võ Thị Kim Thoa – Giám Đốc VnPro rất vui mừng và vinh hạnh khi VnPro lọt vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu được Sở công thương bình chọn và đề nghị Thành Đoàn TP. HCM tặng giấy khen thưởng.

Bà Kim Thoa cho biết “Thành quả VnPro đạt được trong kế hoạch đề án 2012 – 2015 này phần lớn là nhờ vào công sức đóng góp của toàn thể anh chị em nhân viên, giảng viên của trung tâm, cùng các đối tác đào tạo, đối tác doanh nghiệp đã hỗ trợ. Xin cảm ơn Sở công thương – UBND TP. HCM đã có 1 đề án thiết thực, thành công, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho thanh niên Tp. HCM, xin cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng trung tâm VnPro trong suốt thời gian qua, và hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều chương trình hữu ích hơn nữa”.

Để đạt được thành quả này, VnPro luôn tập trung nâng cao chất lượng đào tạo bằng việc trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, đào tạo mới đội ngũ giảng viên, tổ chức thường niên các đợt tham quan thực tế doanh nghiệp. Chương trình đào tạo luôn được cập nhật theo phản hồi từ phía doanh nghiệp.

VnPro liên tục tổ chức các ngày hội việc làm, các buổi hội thảo hướng nghiệp, tư vấn kỹ năng mềm cho sinh viên, tạo kho tài nguyên học mạng đăng tải trên website http://vnpro.vn và forum: http://vnpro.org

Trung Tâm Tin Học VnPro 149/1D Ung Văn Khiêm P25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35124257

Fax: 08. 35124314

Website: http://vnpro.vn

Forum: http://vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0