VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -

VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -

VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -

VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -

VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -
VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo” -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro – Giới thiệu “bộ ba hoàn hảo”

“Bộ ba hoàn hảo” của VnPro sẽ chính thức ra mắt đến các anh chị và các bạn trong Quí III 2011. “Bộ ba hoàn hảo” bao gồm website, câu lạc bộ và bản tin dành cho cộng đồng mạng với tên gọi chung DanCisco.

Bạn thường đọc sách công nghệ thông tin dưới những hình thức nào?  Bạn đã từng vất vã với việc tìm những tài liệu này ở đâu? Bạn đã từng dành những khoản tiền không nhỏ để mua giáo trình? Tháng 10 này, Website dancisco.com ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu cho các bạn yêu quản trị mạng muốn tìm kiếm những quyển sách thật sự ưng ý mà không tốn kém bất kì khoản chi phí nào. Website dancisco.com sẽ ra mắt đầu tiên với dự án thư viện sách online về quản trị mạng, những tài liệu rất quí dành cho cộng đồng mạng trong việc tham khảo và nghiên cứu. Với đường truyền tốc độ cao, phương pháp sắp xếp và phân loại sách logic, bạn sẽ dễ dàng đọc và download miễn phí. Tiếp sau thư viện online sẽ là hàng loạt các dự án hấp dẫn và bổ ích khác từ website này.

Giao diện website dancisco

Đồng thời, VnPro sẽ “khai sinh” câu lạc bộ DanCisco – nơi hội tụ của cộng đồng yêu công nghệ mạng, đặc biệt là mạng Cisco. Mọi khó khăn của bạn trong  học tập, nghiên cứu quản trị mạng sẽ được câu lạc bộ hỗ trợ tối đa và tìm hướng giải quyết. Đến với câu lạc bộ, các bạn còn được giao lưu, chia sẻ kĩ năng mềm, kĩ năng cần thiết dành cho công việc. Ban Chủ Nhiệm CLB DanCisco lâm thời rất hoan nghênh chào đón các anh chị và các bạn gia nhập gia đình của CLB.

Bộ đôi Website và Câu Lạc Bộ DanCisco sẽ ra mắt vào 16/10/2011 và Bản tin Dancisco sẽ cũng sớm xuất hiện. Đây cũng là tờ báo đầu tiên VnPro phát hành.

Với sự ra đời của “bộ ba hoàn hảo”, tin chắc các bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích và thú vị. Các bạn hãy đón theo dõi nhé!

 

 

 

 

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0