VnPro giới thiệu sách mới -

VnPro giới thiệu sách mới -

VnPro giới thiệu sách mới -

VnPro giới thiệu sách mới -

VnPro giới thiệu sách mới -
VnPro giới thiệu sách mới -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro giới thiệu sách mới

Ngày 24/4/2009 , Trung tâm TH Vnpro vừa xuất bản cuốn sách mới ” Hướng dẫn học thi chứng chỉ CCIE Routing & Switching” – Biên soạn : Đặng Quang Minh, CCIE #11897, CCSI #31417.

Hiện nay, chứng chỉ CCIE R&S là một trong ba chứng chỉ được quan tâm nhiều nhất trong hệ thống văn bằng quốc tế của Cisco bên cạnh CCIE Service Provider và CCIE Security. Nếu xét về toàn cảnh, đợt thay đổi nội dung lần này có ảnh hưởng tương đối nhiều đến  người học đang ôn thi CCIE R&S.

Vì vậy, ” Hướng dẫn học thi chứng chỉ CCIE Routing & Switching” được Vnpro xuất bản với mong muốn cung cấp cho học viên nền tảng lý thuyết vững chắc nhất trước khi tham gia vào kỳ thi CCIE Lab khó khăn hơn nhiều.

Đây là tài liệu cập nhật – bổ sung những thay đổi mới nhất về nội dung chương trình học CCIE và những kiến thức tổng quan cần thiết để đạt được chứng chỉ CCIE R&S dựa trên giáo trình gốc của Cisco.

Ngoài việc bỏ nội dung mạng không dây (Wireless) khỏi chương trình CCIE R&S, một số nội dung mới khá quan trọng được thêm vào là sự xuất hiện của MPLS, OSPF phiên bản 3, IP version 6 được giới thiệu nhiều hơn, các giao thức định tuyến chạy trên nền IP v.6..v.v

 Cuốn sách gồm 22 chương, dày 739 trang với cách trình bày hệ thống theo từng chủ đề ,cũng được biên soạn để sử dụng như là giáo trình giảng dạy chính cho các lớp CCIE Written tại Trung tâm Vnpro và có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các lớp CCIE Lab hay là tài liêu tham khảo trong quá trình làm việc, nghiên cứu cho các chuyên gia, kỹ sư ở lĩnh vực mạng.

Nội dung chi tiết  các bạn có thể tìm đọc cuốn ” Hướng dẫn học thi chứng chỉ CCIE Routing & Switching”.Giá tham khảo :150.000đ

Sách được bán độc quyền tại Trung tâm TH Vnpro .

Mọi ý kiến đóng góp mời các bạn tham gia thảo luận tại diễn đàn www.vnpro.org  hay gửi thư về địa chỉ: dangquangminh@vnpro.org.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0